• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Samsung thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+

(Chinhphu.vn) - Triển khai thêm gói tiện ích cho dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+, giờ đây khách hàng có thể linh hoạt chi trả mức phí hợp lý hơn nhưng quyền lợi nhận về không bị giảm sút.

04/08/2022 16:02

Ngày 4/8, Công ty điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Lợi thế mà gói dịch vụ thời hạn 6 tháng dành cho chủ sở hữu tất cả các dòng máy theo từng phân khúc là được chi trả với mức phí dịch vụ hợp lý hơn, nhưng giá trị quyền lợi nhận về không thua kém các gói bảo vệ khác.

Samsung chính thức bổ sung lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+ (4/8) - Ảnh 1.

Công ty điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+.

Việc sử dụng thiết bị điện tử từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Có thể thấy các thiết bị điện tử đã tạo điều kiện rất lớn giúp mọi người tiếp cận và hưởng lợi từ công nghệ để phục vụ cho đời sống ngày càng đa dạng và phát triển. Tần suất sử dụng các thiết bị điện tử từ đó ngày càng cao, kéo theo là nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của khách hàng trước mọi rủi ro hư hại ngày càng tăng, để khách hàng tiết kiệm được chi phí sự cố và nhiều vấn đề kỹ thuật liên quan để không làm gián đoạn trong quá trình trải nghiệm.

Hiểu rõ được sự cấp thiết này, Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8 năm 2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung. Để tìm hiểu rõ hơn các điều khoản và điều kiện của Samsung Care+ cũng như để đăng ký, hãy truy cập website.

Samsung chính thức bổ sung lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+ (4/8) - Ảnh 2.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+.

Những đặc quyền mà khách hàng sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện mà Samsung Care+ mang lại

Bảo vệ trước các thiệt hại do rơi vỡ hoặc vào nước: Với gói dịch vụ Samsung Care+, khách hàng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, Máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series) khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.

Thay thế mới hoàn toàn khi thiết bị hư hại vượt quá 85%: Khách hàng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85% hoặc không thể sửa chữa.

Bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài: Bảo vệ cho khách hàng đi nước ngoài trong vòng 60 ngày, mang về Việt Nam sửa chữa.

Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Khách hàng sẽ không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố hoặc truy cập website. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ như sau:

Gói dịch vụ

Phạm vi bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước

Phạm vi bảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất

06 tháng

Tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 6 tháng

Gia hạn 3 tháng bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 15 tháng)

01 năm

Tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 1 năm

Gia hạn 3 tháng bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 15 tháng)

02 năm

Tổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị trong 2 năm

Gia hạn 1 năm bảo hành (Tổng thời gian bảo hành 2 năm)

Ưu đãi khi đặt trước Điện Thoại Gập và Galaxy Watch Series thế hệ mới

Từ ngày 01/08 đến ngày 25/08/2022, khách hàng sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 01 năm khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trị giá đến 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi đặt trước dòng Galaxy Watch mới trong thời điểm 11/08 đến ngày 25/08 sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ Bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 01 năm.

Người dùng có thể đến bất cứ trung tâm SES (Samsung Experience Store), Samsung 68 trên toàn quốc hoặc các cửa hàng bán lẻ được Samsung ủy quyền để có thể sở hữu gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BT