Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Mỗi doanh nghiệp trở thành những đại sứ văn hóa quảng bá đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa sức mạnh mềm của văn hóa Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Ngày 11/1, tại Hà Nội, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao tổ chức gặp gỡ báo chí nhằm thông tin về tình hình cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, kết quả công tác của Ủy ban năm 2023 và phương hướng hoạt động năm 2024.
(Chinhphu.vn) - Chúng ta phải tăng cường nguồn lực đầu tư cho văn hóa, phải khơi thông được nguồn lực xã hội hóa, tạo điều kiện cho văn hóa Việt Nam phát triển bền vững cũng như khẳng định “sức mạnh mềm” của Việt Nam trên thế giới.
(Chinhphu.vn) - Các quy định pháp luật về huy động nguồn lực cho thấy văn hóa chưa hoàn toàn là ngành nghề được ưu tiên, khuyến khích, phát triển văn hóa gặp phải các “điểm nghẽn”, “rào cản” từ chính nhận thức xã hội và các quy định của pháp luật chưa theo kịp đòi hỏi từ thực tế sinh động.