• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Tập đoàn Dệt May Việt Nam: Giá trị sản xuất công nghiệp tháng 1 tăng 3% so với cùng kỳ năm trước

Theo báo cáo, giá trị sản xuất công nghiệp (thực tế) tháng 1 của Tập đoàn Dệt May Việt Nam ước đạt 2.020 tỷ đồng, lũy kế 1 tháng là 2.020 tỷ đồng, tăng 3% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu (không VAT) tháng 1 ước đạt 2.510 tỷ đồng, lũy kế 1 tháng là 2.510 tỷ đồng, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Kim ngạch xuất khẩu tính đủ tháng 1 ước đạt 181 triệu USD, lũy kế 1 tháng là 181 triệu USD, tăng 10% so với cùng kỳ năm trước.

14/02/2012 19:11

Kim ngạch nhập khẩu tính đủ tháng 1 ước đạt 75 triệu USD, lũy kế 1 tháng là 75 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước. Sản lượng sợi toàn bộ tháng 1 ước đạt 12,2 nghìn tấn. Sản lượng vải các loại tháng 1 ước đạt 23 triệu m2. Sản phẩm may các loại tháng 1 ước đạt 30,6 triệu/sp.

Do nghỉ Tết Âm lịch dài ngày nên doanh thu tháng 1 giảm so với trung bình các tháng trong quý IV/2011 và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái.

Sang năm 2012, nhiều doanh nghiệp lớn của Tập đoàn đã ký đủ đơn hàng đến tháng 6/2012, thậm chí có những doanh nghiệp như May Nam Định, May 10, Hưng Yên… đã có đơn hàng đến hết tháng 9/2012. Tại thị trường nội địa, hàng Việt Nam, trong đó có hàng dệt may ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng hơn.