Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tháng tri ân khách hàng năm 2024 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
(Chinhphu.vn) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ triển khai nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) - Đây là chủ đề của Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) hướng tới kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2023).
(Chinhphu.vn) - Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tập trung đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) -Tập đoàn Điện lực quốc gia Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.