Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Chương trình Tháng tri ân khách hàng năm nay diễn ra trong tháng 11 và 12 với các hoạt động, sự kiện chính hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Đối tượng của chương trình bao gồm tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó EVN tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh dịch vụ trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Bên cạnh đó, các đơn vị thuộc EVN còn tổ chức triển khai một số hoạt động an sinh xã hội cụ thể tùy theo điều kiện của từng đơn vị và tình hình ở từng địa phương.
Theo đó, những hoạt động chính của Tháng tri ân khách hàng năm 2022 tập trung cao trong việc EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp.
EVN cũng thực hiện hỗ trợ người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới; hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất.
Trong Tháng tri ân khách hàng 2022, EVN còn tổ chức, tặng quà, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2022, nhất là vào mùa nắng nóng.
Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng.
Trong dịp này EVN và các đơn vị trực thuộc còn triển khai các chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng (CSKH), tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng.
Cùng với các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng nói trên do các Tổng Công ty Điện lực/ Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng Công ty Điện lực tổ chức hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này
Cụ thể, các đơn vị sẽ triển khai chương trình hỗ trợ hộ nghèo, người già neo đơn và gia đình chính sách
Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; phối hợp chặt chẽ với Tỉnh đoàn các địa phương trong việc triển khai các chương trình "Thắp sáng đường quê" trên địa bàn.
Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VIII ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ, công nhân viên của EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được các đơn vị trong toàn EVN nhiệt tình tham gia liên tục trong 8 năm qua.
Trong năm 2021, dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch COVID-19 nhưng cán bộ công nhân viên EVN và các đơn vị thành viên vẫn nỗ lực thực hiện nhiều hạng mục như: sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 6.000 hộ nghèo, hơn 246 bệnh viện, cơ sở y tế, vệ sinh; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho hơn 3.000 doanh nghiệp. Chương trình "Thắp sáng đường quê" với hàng trăm km đường, trên 2.000 điểm cột, công trình đã được thắp sáng...
Việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" là hành động thiết thực hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Toàn Thắng