Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
(Chinhphu.vn)- Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
(Chinhphu.vn) - Đến thời điểm này, tỷ lệ khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt 95,59%, cao hơn 0,71% so với năm 2023.
(Chinhphu.vn) – Tính đến cuối năm 2022, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có 92,72% số khách hàng thực hiện thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt với số tiền tương ứng hơn 97,41% số thu tiền điện.
(Chinhphu.vn) - Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), hình thức thanh toán tiền điện tại TPHCM có sự dịch chuyển nhanh chóng sang các hình thức không tiền mặt khi tỉ lệ thanh toán qua ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking, trích nợ tự động... chiếm ưu thế.