• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Thêm dịch vụ OTT “made in Việt Nam” cho doanh nghiệp

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng OTT - Karo đến cộng đồng doanh nghiệp.

14/03/2018 15:27

Ảnh: VGP/Hiền Minh

Theo ông Lương Mạnh Hoàng, Phó Tổng giám đốc VNPT, thực tế cho thấy, hiện người dùng OTT đang không hài lòng về các ứng dụng này ở các điểm như kết nối không ổn định, độ bảo mật và riêng tư kém, quá nhiều quảng cáo và chưa làm theo đúng nhu cầu người dùng. Vì vậy, VNPT đã triển khai và cho ra mắt Karo – dịch vụ OTT của nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam nhằm khắc phục những hạn chế của các OTT hiện tại.

Dịch vụ Karo được xây dựng trên 3 mục tiêu, đó là hướng đến các tổ chức doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng trải nghiệm về các tiện ích của một mạng xã hội doanh nghiệp riêng biệt và bảo đảm quyền riêng tư cho cá nhân, bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp và tiết kiệm chi phí.

Điểm nhấn nổi bật của phần mềm Karo là gọi điện từ ứng dụng ra tất cả các thuê bao di động và cố định trong nước, mã hóa toàn trình các cuộc hội thoại nhóm theo tiêu chuẩn HTTPS và TLS, tích hợp tổng đài nhánh nội bộ, đồng thời cung cấp nền tảng quản lý giao tiếp nội bộ doanh nghiệp như danh bạ doanh nghiệp, nhóm làm việc, bản tin nội bộ, nhóm câu lạc bộ,... tất cả được đồng bộ trên cùng một hệ thống được quản trị bởi doanh nghiệp.

Theo lãnh đạo VNPT, phần mềm này còn tiết kiệm chi phí liên lạc cho doanh nghiệp và các thành viên trong doanh nghiệp, miễn phí data sử dụng ứng dụng, miễn phí gọi điện và nhắn tin giữa các thành viên Karo, tiết kiệm cước gọi điện và nhắn tin từ Karo đến các thuê bao di động và cố định khác, nói không với chi phí đầu tư hệ thống tổng đài, chi phí bảo dưỡng, vận hành hệ thống.

Khi dùng phần mềm Karo, cước phí nội mạng đối với các thuê bao cài đặt phần mềm Karo là miễn phí, cước gọi nội mạng từ thuê bao sử dụng dịch vụ sang thuê bao không sử dụng dịch vụ là 100đ/phút. Còn thuê bao sử dụng dịch vụ Karo gọi ngoại mạng mức cước là 800đ/phút. Hiện tại, cước phí ngoại mạng hiện nay trên thị trường từ 800đ-1.100đ/phút.

Các cá nhân vẫn có thể tải và sử dụng ứng dụng như các dịch vụ OTT khác.

Hiền Minh