• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự ‘Tuần lễ hàng Việt Nam’ tại Nhật Bản

(Chinhphu.vn) - Sáng nay (7/6), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ cắt băng khai trương “Tuần lễ hàng Việt Nam” tại Trung tâm thương mại AEON Lake Town, tỉnh Saitama, Nhật Bản.

07/06/2017 15:59

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khai trương "Tuần lễ hàng Việt Nam" tại Nhật Bản. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Chương trình “Tuần lễ hàng Việt Nam” được thành phố Hà Nội và Tập đoàn AEON cùng phối hợp tổ chức. Đây là hoạt động thường niên, kết hợp giao lưu văn hoá và  thúc đẩy xuất nhập khẩu thương mại giữa 2 nước Việt Nam, Nhật Bản.

Theo Ban Tổ chức, có 50 gian hàng của 69 doanh nghiệp của Hà Nội và các tỉnh, thành phố tham gia giới thiệu sản phẩm tại Tuần hàng. Trong đó, có 36 doanh nghiệp trực tiếp tham gia và 33 doanh nghiệp gửi sản phẩm quảng bá.

Các sản phẩm được tập trung giới thiệu gồm: May mặc thời trang, giày dép; thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, hàng quà tặng; nông sản thực phẩm chế biến; sản phẩm thương hiệu quốc gia, sản phẩm đặc sản của các địa phương…

Đặc biệt, Ban Tổ chức cũng bố trí riêng 8 gian trưng bày giới thiệu ấn phẩm xúc tiến, sản phẩm đặc sản các địa phương, sản phẩm thương hiệu quốc gia; 4 gian trưng bày hoa quả Việt Nam đã xuất khẩu được vào thị trường Nhật Bản.

Thâm nhập thị trường Nhật Bản thông qua tập đoàn bán lẻ AEON (Tập đoàn có lịch sử hơn 200 năm tại Nhật Bản), các mặt hàng tiêu dùng của Việt Nam sẽ có cơ hội đến tận tay người tiêu dùng Nhật Bản.

Một số hình ảnh tại “Tuần lễ hàng Việt Nam”:


Những sản phẩm may mặc của Việt Nam đều được thị trường Nhật Bản ưa chuộng. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Sản phẩm trái cây của Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Sản phẩm lụa tơ tằm của Việt Nam. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Thủ tướng tham quan gian hàng trưng bày của Vietnam Airline. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Quang Hiếu