Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững. Giải thưởng do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp tổ chức thực hiện, trao giải dưới sự bảo trợ của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Công tác nâng tầm dịch vụ định hướng chuẩn quốc tế tiếp tục là chủ trương thông suốt, để tiếp cận và phục vụ hiệu quả tập khách hàng tại các nước phát triển. Kết quả hướng tới sau cùng là đưa Bamboo Airways vượt qua giới hạn của một thương hiệu Việt Nam, để trở thành thương hiệu hàng không mang tầm châu Á và thế giới.
(Chinhphu.vn) – Dịch vụ Ngân hàng tài chính Agribank tự hào là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022.
(Chinhphu.vn) - Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" được Agribank triển khai gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoạt động kinh doanh.
(Chinhphu.vn) - Kỷ niệm ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2022, Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2022 từ ngày 18 đến ngày 24/4/2022.
(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan rà soát thực trạng và có giải pháp quản lý nhà nước đối với các hoạt động xét thưởng, vinh danh có liên quan đến thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, đảm bảo các tổ chức liên quan thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, điều kiện và thẩm quyền quy định.