Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa công bố các chỉ số du lịch tháng 5/2023, trong đó khách quốc tế đón hơn 916.000 lượt, khách nội địa đạt 12,5 triệu lượt.
(Chinhphu.vn) - Số lượng khách tăng mạnh so với cùng kỳ, nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn được đưa vào khai thác; liên kết giữa các điểm đến được gắn kết chặt chẽ và thu hút đông đảo du khách... là những tín hiệu tích cực của du lịch Việt Nam dịp nghỉ lễ. Hoạt động du lịch tiếp tục duy trì đà phục hồi và đã hoàn toàn vượt qua khó khăn sau giai đoạn dịch bệnh.
(Chinhphu.vn) - Nhận thấy tầm quan trọng của việc khôi phục dòng khách từ các thị trường quan trọng, Việt Nam luôn ưu tiên các chiến dịch xúc tiến du lịch tại ASEAN, đặc biệt là Indonesia, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến du lịch của Indonesia tại Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Việt Nam được đánh giá là 1 trong 5 thị trường phục hồi nhanh chóng nhất của du lịch Hàn Quốc và được coi là thị trường tiềm năng của du lịch Hàn Quốc, trong đó có tỉnh Jeollabuk-do.
(Chinhphu.vn) - Sáng 9/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị "Giải pháp thu hút khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam", tại Móng Cái, Quảng Ninh.
(Chinhphu.vn) - Sự chủ động, linh hoạt để phục hồi các hoạt động du lịch trên mọi phương diện, từ thị trường nội địa đến quốc tế trong năm qua sẽ tạo đà cho năm 2023, năm có lãi của ngành du lịch Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Ngày 17/10, tại Hàn Quốc, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty Thẻ BC Card (BC Card) đã kí kết Thỏa thuận hợp tác thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam và Hàn Quốc.
(Chinhphu.vn) - Trung tâm Thông tin Du lịch (Tổng cục Du lịch Việt Nam) vừa đưa ra thông tin theo công cụ phân tích xu hướng du lịch Google Destination Insights và kết quả đón khách quốc tế cho thấy, tình hình phục hồi khả quan của du lịch Việt Nam sau khi chính thức mở cửa lại toàn bộ du lịch từ ngày 15/3/2022, trong đó lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng gấp 4 lần.
(Chinhphu.vn) - Chiều 15/6, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) phối hợp với Tập đoàn Google tổ chức Chương trình giới thiệu nền tảng số Google Arts & Culture – một “bảo tàng số” của nhân loại nhằm lưu giữ và giới thiệu những giá trị văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của các quốc gia trên thế giới.