• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

TPHCM doanh thu du lịch tăng 19%

(Chinhphu.vn) - Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh, tổng doanh thu du lịch 11 tháng đầu năm đạt 76.024 tỷ đồng, tăng 19% so cùng kỳ và đạt 90% kế hoạch năm 2013.

28/11/2013 12:28

Chợ Bến Thành - TP.HCM

Trong tháng 11/2013, khách quốc tế đến TP. Hồ Chí Minh ước đạt 419.750 lượt, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2012. Trong đó, khách đến bằng đường hàng không ước đạt 335.800 lượt người, tăng 15%; bằng đường khác ước đạt 83.950 lượt người, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2012.

Doanh thu du lịch (lữ hành, khách sạn, nhà hàng) trong tháng đạt 6.607 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ.

Tổng lượng khách quốc tế đến TP. Hồ Chí Minh trong 11 tháng năm 2013 ước đạt 3,64 triệu lượt, tăng 5% so cùng kỳ năm 2012 và đạt 89% kế hoạch năm 2013.

Năm 2013, TP. Hồ Chí Minh đã triển khai các chương trình du lịch đường sông, TP. Hồ Chí Minh 100 điều thú vị, đặc biệt là chương trình khuyến mại năm 2013 về thương mại và du lịch; Ngày hội Du lịch; Hội chợ du lịch quốc tế ITE; Liên hoan Ẩm thực Đất phương Nam; Lễ hội Trái cây Nam Bộ; món ngon các nước...

Hướng tới thị trường khách quốc tế năm 2014, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, Thành phố sẽ đẩy mạnh chương trình quảng bá nhằm thu hút lượng khách quốc tế nội vùng trong khu vực ASEAN, đặc biệt là các nước khu vực sông Mekong (Thái Lan, Lào, Campuchia, Myanmar) đồng thời hướng tới thị trường đầy tiềm năng là Nhật Bản và Nga.

Minh Hiển