Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Chăm sóc vệ sinh cá nhân, vệ sinh gia đình, phòng chống dịch bệnh là một nhu cầu thiết yếu sau bão lũ. Thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nghiệp đã đóng góp 54.000 sản phẩm cần thiết, như sữa tắm, nước rửa tay, kem đánh răng, bàn chải thuộc các thương hiệu Lifebuoy, P/S, Closeup, trị giá lên tới 4 tỷ đồng cho người dân chịu nhiều thiệt hại sau bão.
Bên cạnh đó, Unilever hỗ trợ 14.900 sản phẩm OMO, Knorr, Vim, Lifebuoy, P/S trị giá 1,7 tỷ đồng thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam để chuyển đến 10 tỉnh, thành phố bao gồm Yên Bái, Cao Bằng, Hòa Bình, Lạng Sơn, Bắc Giang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Hà Nội, Tuyên Quang. Đặc biệt, nhãn hàng Lifebuoy đã dành tặng 30 phần học bổng cho trẻ em mồ côi tại Lào Cai.
Bên cạnh đó, Unilever cùng Lifebuoy và Sunlight hợp tác với Viện Pasteur TPHCM trao tặng 2.500 phần quà trong chương trình khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con vùng bão lũ, đồng thời hơn 20.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân trị giá 2 tỷ đồng mà Unilever hỗ trợ cán bộ y tế và người dân cũng sẽ được gửi đến CDC của 5 địa phương chịu ảnh hưởng của bão lũ.
Để góp phần chia sẻ với các tiểu thương trong chuỗi cung ứng của mình bị thiệt hại nặng nề sau bão lũ, OrderUnow - ứng dụng đặt hàng Unilever không thể thiếu dành cho tiểu thương dành tặng cho tiểu thương miền Bắc 500.000.000 đồng tiền mặt thông qua Hội Phụ nữ Việt Nam. Đây là sự hỗ trợ kịp thời, giúp các hộ kinh doanh nhỏ lẻ có thể hồi phục nhanh chóng và bắt đầu tái thiết kinh doanh.
MT