• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Vietjet nhận giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu”

(Chinhphu.vn) - Vietjet nhận liên tiếp 2 giải thưởng, ‘Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu - Value Airline of the Year’ và “Top 10 hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất thế giới - Top 10 Best Low-cost Airlines” năm 2022, do AirlineRatings, tổ chức uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không thế giới bình chọn.

16/07/2022 09:14
Vietjet nhận giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu” - Ảnh 1.

Vietjet nhận liên tiếp 2 giải thưởng, ‘Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu - Value Airline of the Year’ và “Top 10 hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất thế giới - Top 10 Best Low-cost Airlines” năm 2022.

Vietjet được vinh danh dựa trên các tiêu chí mạng bay rộng khắp, giá vé hấp dẫn, dịch vụ trên chuyến bay đầy đủ và các hoạt động quảng bá sáng tạo, mang lại giá trị và sự tiện lợi cao nhất cho hành khách của hãng.

Chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm

Ông Geoffrey Thomas, Tổng Biên tập AirlineRatings, nhấn mạnh: “Vietjet đã thể hiện rất rõ chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm khi liên tục mở rộng mạng bay với khung giờ bay thuận tiện và giá vé cạnh tranh. Hãng được ghi nhận khi đặc biệt chú trọng đầu tư vào đội tàu bay mới, nâng cấp hệ thống và ứng dụng công nghệ, cung cấp nhiều dịch vụ trước và trong chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng và thuận tiện của khách hàng.”

Vietjet nhận giải quốc tế “Hãng hàng không mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng toàn cầu” - Ảnh 3.

Vietjet đã thể hiện rất rõ chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm khi liên tục mở rộng mạng bay với khung giờ bay thuận tiện và giá vé cạnh tranh.

Cùng với Vietjet, các thương hiệu hàng không chi phí thấp uy tín trên thế giới được vinh danh bao gồm các tập đoàn uy tín và danh giá như Ryanair, Fly Dubai, Southwest, EasyJet, v.v..., thể hiện sự xuất sắc của các hãng về dịch vụ và giá trị cộng hưởng cho khách hàng sau đại dịch.

Vietjet vào nhóm có chỉ số xếp hạng an toàn hàng không tuyệt đối 7/7 sao

AirlineRatings cũng tiếp tục đưa Vietjet vào nhóm có chỉ số xếp hạng an toàn hàng không tuyệt đối 7/7 sao, mức cao nhất thế giới mà hãng đã duy trì liên tiếp trong 5 năm từ 2018 đến nay và top 10 hãng hàng không chi phí thấp an toàn nhất thế giới năm 2022 trong tổng số hơn 385 hãng bay toàn cầu.

AirlineRatings là đơn vị uy tín chuyên đánh giá các sản phẩm và an toàn hàng không, bao gồm an toàn phòng, chống COVID-19 của 385 hãng hàng không toàn cầu. Với hệ thống đánh giá 7 sao danh tiếng, AirlineRatings được hàng triệu hành khách từ hơn 195 quốc gia tin tưởng và là một trong các tiêu chuẩn đánh giá uy tín nhất trong ngành.

PT