Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Với thông điệp “Có data, Tết đâu cũng là nhà”, Viettel triển khai chương trình tặng quà data cho 100% khách hàng di động. Theo đó, chỉ cần nhắn tin “TET” gửi 191, người dùng mạng Viettel sẽ được tặng lưu lượng data 4G lên tới 7GB/3GB/1GB dùng trong thời gian tương ứng là 7 ngày/3 ngày/1 ngày.
Thời gian triển khai chương trình từ ngày 23 đến 29 tháng Chạp (tức là từ 17/1 đến 23/1/2020 Dương lịch). Để sử dụng lưu lượng data 4G miễn phí, khách hàng cần sử dụng máy 4G, Sim 4G và bật chế độ 4G trên máy.
Trước khi triển khai chương trình tặng data cho khách hàng dịp Tết, Viettel đã triển khai chương trình chăm sóc khách hàng Viettel từ tháng 6/2019. Đây là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên và duy nhất hiện nay trong lĩnh vực viễn thông, đưa toàn bộ khách hàng vào danh sách chăm sóc thường xuyên để cộng điểm tích lũy để đổi phần thưởng. Tính đến hết tháng 12/2019, đã có 9,7 triệu khách hàng sử dụng điểm thưởng của Viettel .
Là nhà mạng sở hữu hạ tầng 3G/4G lớn nhất Việt Nam với hơn 70.000 trạm phát sóng, Viettel Telecom cũng đang có số thuê bao 3G/4G lớn nhất và liên tục tăng trưởng tốt, đặc biệt là thuê bao 4G. Cụ thể chỉ trong 9 tháng đầu năm 2019, số thuê bao 4G đã tăng lên gấp 2 lần so với năm 2018, đạt 21 triệu thuê bao, chiếm 65% tổng số thuê bao đang sử dụng data trên mạng Viettel.
Không chỉ tiên phong đưa các công nghệ mới nhất như 4G và sắp tới là 5G vào Việt Nam, Viettel còn cung cấp nhiều gói cước data ngắn ngày (1 ngày, 3 ngày, 7 ngày) với chi phí thấp (5.000 – 30.000 đồng), tạo điều kiện cho người tiêu dùng ở mọi độ tuổi và vùng miền đều có cơ hội tiếp cận internet, đưa dịch vụ trở nên phổ biến tại Việt Nam. Đây cũng là xu hướng chung của các nhà mạng lớn trên thế giới.
Ngay từ khi khai trương vào ngày 18/4/2017, mạng 4G Viettel được phủ sóng toàn quốc bằng 36.000 trạm phát sóng 4G sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới. Công nghệ và vùng phủ sóng này đảm bảo khách hàng có thể sử dụng dịch vụ 4G siêu tốc độ, ít hao pin và không bị gián đoạn truy cập cho dù di chuyển đến các khu vực vùng sâu, vùng xa. Năm 2019, Viettel được Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan trao giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam - 2019”.
Không chỉ dừng lại ở ưu đãi data cho khách hàng, Viettel còn tung ra nhiều chương trình hấp dẫn khác trong dịp Tết này. Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý, ngoài khuyến mại data, Viettel mở riêng mục “Sắm Tết” trên ứng dụng My Viettel/Viettel , cho phép người dùng đổi điểm tích lũy Viettel ra các voucher giảm giá phục vụ nhu cầu mua sắm ngày Tết.
Bên cạnh các voucher phục vụ nhu cầu giải trí như thông thường, “Sắm Tết” còn mang đến voucher giảm giá các mặt hàng đặc sản vùng miền khác như trái cây, mai, đào, quất… để sẵn sàng cho một mùa Tết đầm ấm, đoàn viên.
Với hơn 1.000 đối tác nằm trên khắp cả nước, “Sắm Tết” cho khách hàng cơ hội sử dụng những đặc sản tết trên khắp mọi miền tổ quốc. Ngoài ra, đây không chỉ là ưu đãi cho người dân ở các thành phố lớn. Cùng với sự bùng nổ của thương mại điện tử, khách hàng có thể sử dụng những voucher giảm giá để mua hàng trực tuyến hoặc lựa chọn những cửa hàng tại địa phương mình sống để đổi điểm và tận hưởng ưu đãi từ Viettel.
Đồng hành với khách hàng trong suốt dịp Tết Nguyên Đán sắp tới, tổng đài Viettel sẽ hoạt động 24/24h để sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ một cách thuận tiện nhất. Khi có thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ hoặc các chương trình ưu đãi dịp Tết, khách hàng có thể liên hệ số tổng đài 18008098 (miễn phí) để được giải đáp./.
Minh Thi