• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão số 10

(Chinhphu.vn) - Nhắn tin cảnh báo khách hàng, khuyến mại nạp thẻ dự trữ, hoãn chặn cước, cộng tiền vào tài khoản... là những chính sách mà Tổng công ty Viễn thông Viettel kịp thời triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau bão số 10.

30/09/2025 21:04
Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão số 10- Ảnh 1.

Lực lượng kỹ thuật Viettel bám trụ hiện trường quyết tâm giữ liên lạc thông suốt phục vụ nhân dân.

Bên cạnh việc chuẩn bị nhân lực và nguồn lực ở mức độ cao nhất nhằm đảm bảo hạ tầng trong và sau bão, Viettel Telecom đã triển khai nhiều chính sách để kịp thời hỗ trợ khách hàng cũng như người dân ở khu vực thiên tai. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel cũng bổ sung nhân sự được tăng cường, tiếp nhận thông tin sự cố và hỗ trợ khách hàng 24/24.

Trước khi cơn bão đổ bộ, Viettel Telecom đã nhắn tin cảnh báo tới hơn 8 triệu khách hàng tại các tỉnh chịu ảnh hưởng, khuyến cáo người dân sạc đầy pin thiết bị, chuẩn bị lương thực, nước uống, kiểm tra nơi ở an toàn và hạn chế di chuyển trong bão để bảo đảm an toàn cho bản thân và duy trì liên lạc thông suốt.

Đồng thời, chương trình khuyến mại 20% thẻ nạp được kích hoạt tại các tỉnh từ Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Huế giúp 3,3 triệu khách hàng ở khu vực này chuẩn bị tài khoản giữ liên lạc trong bão. 

Hơn 73.000 khách hàng ở khu vực bị cô lập do ngập lụt tại Nghệ An, Thanh Hóa, Lào Cai, Hà Tĩnh đã được cộng 20.000 đồng (tương đương gần 1,5 tỷ đồng) vào tài khoản để liên lạc trong 5 ngày. Chính sách hoãn chặn cước cho 40.000 khách hàng là thuê bao trả sau cũng được triển khai giúp người dân an tâm chống bão.

Viettel triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bão số 10- Ảnh 2.

Cửa hàng Viettel được bố trí thành các điểm sạc điện thoại miễn phí

 Biến cửa hàng thành điểm sạc điện thoại miễn phí 

Ngay trong ngày 29/9 khi mưa bão gây mất điện lưới trên diện rộng, Viettel các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và các khu vực lân cận bị ảnh hưởng đã lập tức biến các siêu thị, cửa hàng Viettel thành các điểm sạc điện thoại miễn phí.

Tại các điểm sạc, Viettel đã bố trí nhiều ổ cắm, nguồn điện dự phòng và có nhân viên túc trực để sẵn sàng hỗ trợ người dân. Mục tiêu cao nhất là không để bất kỳ người dân nào bị mất kết nối trong giai đoạn khó khăn này, giúp bà con an tâm hơn và giữ vững liên lạc với gia đình.

Song song với hoạt động hỗ trợ trực tiếp tại cửa hàng, hàng nghìn cán bộ nhân viên kỹ thuật Viettel vẫn đang ngày đêm bám trụ tại các điểm nóng, dưới điều kiện mưa lớn, lũ dâng cao để khắc phục sự cố, với quyết tâm giữ vững mạng lưới thông tin liên lạc thông suốt cho người dân.

Đại diện Viettel Telecom cho biết, các giải pháp hỗ trợ khách hàng về dịch vụ viễn thông sẽ tiếp tục được Viettel triển khai theo tình hình thực tế tại các tỉnh khi có diễn biến mới.

HM