• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

BIDV phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022

(Chinhphu.vn) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) mới đây được Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh là “Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022” (Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2022), khẳng định uy tín và vị thế tiên phong của BIDV trong lĩnh vực này.

01/11/2022 17:20
BIDV phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2022 (01/11) - Ảnh 1.

Phó Tổng Giám đốc BIDV Trần Long trình bày tham luận và chia sẻ kinh nghiệm triển khai tín dụng xanh tại BIDV

Nhận thức vai trò ngày càng tăng của nhà đầu tư nước ngoài và doanh nghiệp FDI đối với sự phát triển của Việt Nam, xác định khách hàng doanh nghiệp FDI là một phân khúc khách hàng quan trọng trong nền khách hàng của BIDV, năm 2016, BIDV đã thành lập Ban khách hàng doanh nghiệp nước ngoài nhằm thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ với các khách hàng FDI. Tính đến tháng 8/2022, BIDV đang có quan hệ và cung cấp sản phẩm dịch vụ cho hơn 6.400 khách hàng FDI đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, ASEAN, EU, Bắc Mỹ,…

BIDV hiện cung cấp hệ thống các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại (bao gồm các sản phẩm có tính tiên phong trên thị trường và các sản phẩm truyền thống được số hóa), phù hợp với thông lệ quốc tế nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Danh mục các sản phẩm dịch vụ nổi trội của BIDV được khách hàng FDI đánh giá cao như: Thanh toán nội địa/quốc tế, mua bán ngoại tệ, cho vay/bảo lãnh, phái sinh hàng hóa/ngoại tệ, tài trợ dự án, tài trợ thương mại, dịch vụ ATM và trả lương, ứng dụng ngân hàng điện tử BIDV Omni iBank với giao diện ngôn ngữ đa dạng (Nhật/Trung/Hàn/Anh/Việt), tài khoản định danh (Virtual Account), kết nối ERP sử dụng API,...

Chuỗi giải thưởng ABF Wholesale Banking Awards được tổ chức hằng năm nhằm vinh danh khối ngân hàng bán buôn của các tổ chức tín dụng sở hữu các giải pháp, sản phẩm dịch vụ đột phá.

Năm 2022 là năm đầu tiên ABF tổ chức bình chọn và trao giải hạng mục "Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2022". Giải thưởng được đánh giá và bình chọn bởi các chuyên gia của các công ty kiểm toán/tư vấn hàng đầu thế giới như PwC, Deloitte, Ernst & Young, Bain and Company. Đây là sự ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật của BIDV về tăng trưởng quy mô, mạng lưới và dịch vụ trong quan hệ khách hàng FDI.

Mai Chi