• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

biên soạn

Đề xuất sửa quy định về tiêu chuẩn cá nhân biên soạn sách giáo khoa

Đề xuất sửa quy định về tiêu chuẩn cá nhân biên soạn sách giáo khoa

Tham vấn chính sách 23/07/2024 12:28

(Chinhphu.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về tiêu chuẩn, quy trình biên soạn, chỉnh sửa sách giáo khoa; tiêu chuẩn tổ chức, cá nhân biên soạn sách giáo khoa; tổ chức và hoạt động của Hội đồng quốc gia thẩm định sách giáo khoa ban hành kèm theo Thông tư số 33/2017/TT-BGDĐT.

6 bước biên soạn chỉ tiêu tổng sản phẩm trong nước

6 bước biên soạn chỉ tiêu tổng sản phẩm trong nước

Chỉ đạo, quyết định của Chính phủ - Thủ tướng Chính phủ 09/11/2022 15:50

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Nghị định số 94/2022/NĐ-CP quy định nội dung chỉ tiêu thống kê thuộc hệ thống chỉ tiêu thống kê quốc gia và quy trình biên soạn chỉ tiêu tổng sản phẩm trong nước, chỉ tiêu tổng sản phẩm trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Khi ta chưa có chuyên gia về sách giáo khoa...

Khi ta chưa có chuyên gia về sách giáo khoa...

Tin nổi bật 20/11/2014 11:05

(Chinhphu.vn) - Từ trước tới nay, Việt Nam chưa có bộ máy nghiên cứu sâu về sách giáo khoa nhưng Bộ Giáo dục và Đào tạo đang hướng tới việc xây dựng bộ máy này như ở các nước có nền giáo dục phát triển, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận cho biết.

}