• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

“Chạm để thanh toán”, gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư

(Chinhphu.vn) - Trong 2 ngày 19 - 20/10, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình "Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương".

20/10/2023 11:30
“Chạm để thanh toán”, gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Ảnh 1.

Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với các đối tác (Mastercard, Payoo) tổ chức chương trình "Chạm để thanh toán, gửi ngàn yêu thương".

Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 nhằm gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân nữ mắc ung thư vú. Toàn bộ doanh thu của chương trình sẽ được trao tặng Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam như một món quà nhỏ gửi đến các "chiến binh chống ung thư" một mái tóc mới - tiếp thêm niềm tin, sức mạnh và tình yêu thương để họ sống trọn một cuộc đời tỏa sáng.

Theo đó, NAPAS và các đối tác sẽ tổ chức các địa điểm check in, bán hàng đồng giá ưu đãi chỉ 50.000 đồng khi mua bó hoa tươi (trị giá 150.000 đồng) hoặc combo thức ăn và nước uống McDonald’s (trị giá 100.000 đồng) thông qua thanh toán bằng phương thức chạm thẻ NAPAS hoặc Mastercard trong thời gian diễn ra chương trình. Địa điểm ưu đãi tại 25 điểm trong khu vực quận trung tâm thuộc TPHCM (tòa tháp tài chính Bitexco, các cửa hàng thuộc chuỗi GS25, cửa hàng McDonald’s) và Hà Nội (Vincom Bà Triệu, AEON Mall Hà Đông, các trạm xe đạp số TNGo, cửa hàng McDonald’s).

Thông qua chương trình nói trên, NAPAS và các đối tác mong muốn mang đến cơ hội cho khách hàng trải nghiệm cũng như khuyến khích thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt, trong đó phương thức thanh toán qua thẻ chip không tiếp xúc (contactless) mang đến nhiều tiện ích, an toàn và nhanh chóng.

Ông Nguyễn Đăng Hùng, Phó Tổng Giám đốc NAPAS cho biết: Thời gian qua, NAPAS đã phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ góp phần đa dạng hóa hệ sinh thái thanh toán không dùng tiền mặt và gia tăng trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch cho khách hàng tại các điểm giao dịch. Trong đó, sản phẩm thẻ contactless với ưu điểm thanh toán nhanh chóng đang dần trở thành hình thức thanh toán phổ biến. Hợp tác giữa NAPAS và các đối tác trong chiến dịch này nhằm đem đến cơ hội trải nghiệm thanh toán một chạm nhiều ý nghĩa, hướng tới trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Về phía Mastercard, bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia chia sẻ: Việc hợp tác với NAPAS và Payoo lần này hướng đến mục tiêu đưa thanh toán điện tử dễ tiếp cận với người dùng, đồng thời nối dài các hoạt động trách nhiệm xã hội hướng đến cộng đồng, bao gồm nâng cao hiểu biết của người dân về thanh toán điện tử trong sinh hoạt hàng ngày và "tiếp sức" cho những người phụ nữ mắc ung thư vú thêm mạnh mẽ, tự tin trong cuộc sống.

Đại diện Master Card cũng cho biết, Việt Nam là quốc gia đạt mức tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán điện tử vì người tiêu dùng cởi mở và nhiệt tình đón nhận các công nghệ mới. Điều này thúc đẩy các tổ chức tài chính từ toàn cầu đến địa phương hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm các phương thức thanh toán kỹ thuật số đang gia tăng của người tiêu dùng Việt.

NAPAS, Matercard tặng ngàn ưu đãi hấp dẫn

Từ tháng 10/2023 đến tháng 1/2024, khách hàng sẽ được giảm giá theo số tiền hoặc theo phần trăm giá trị đơn hàng khi thanh toán bằng thẻ Contactless của NAPAS và Mastercard. Khách hàng khi thanh toán bằng thẻ contactless tại Aeon Mall sẽ được giảm ngay 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn thanh toán từ 1 triệu đồng. 

Chương trình áp dụng vào mỗi thứ tư hàng tuần và vào ngày 5 và 20 hàng tháng (ngày hội thành viên AEON) trong giai đoạn từ ngày 4/10 đến ngày 20/11 với hơn 300 thương hiệu tại hơn 4.000 điểm bán (AEON Mall Hà Đông, Long Biên, Hải Phòng, Bình Tân, Tân Phú và Bình Dương)... 

Khách hàng mua sắm trang sức vàng bạc, đá quý tại chuỗi cửa hàng PNJ từ ngày 31/10 đến ngày 15/12/2023 được giảm ngay 1 triệu đồng cho đơn hàng từ 10 triệu đồng. Khách hàng mua thức uống tại hệ thống KOI Thé & KOI Cafe từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023 cũng được giảm ngay 20.000 đồng khi thanh toán đơn hàng từ 40.000 đồng.

Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Anta, từ ngày 20/10 đến hết ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 200.000 đồng khi mua sắm và thanh toán đơn hàng từ 2 triệu đồng. Tại các cửa hàng thời trang thể thao thuộc thương hiệu Li-ning, từ ngày 25/10 đến ngày 30/11/2023, khách hàng được giảm ngay 15% tối đa 200.000 đồng cho mỗi đơn hàng mua sắm. Ngoài ra, có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các chuỗi cửa hàng liên kết với Payoo trên toàn quốc. Khách hàng được áp dụng đồng thời khuyến mãi này với các chương trình ưu đãi cuối năm của từng thương hiệu.

Thẻ NAPAS do các ngân hàng, công ty tài chính Việt Nam phát hành và được bắt đầu bằng mã tổ chức phát hành thẻ 9704 do NHNN cấp. Thẻ được triển khai theo Tiêu chuẩn VCCS tại Bộ Quy định Tổ chức thành viên NAPAS, phù hợp với Tiêu chuẩn cơ sở về thẻ chip nội địa của Ngân hàng Nhà nước và Tiêu chuẩn quốc tế EMV. Các dòng thẻ NAPAS hiện nay gồm thẻ trả trước, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ kép được tích hợp cả thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng trên cùng 1 con chip.

Anh Minh