• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Chào đón Tết Ất Tỵ, Coca-Cola khởi tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ

(Chinhphu.vn) - Lễ hội chào đón năm mới 2025 có chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”, với mục tiêu khơi gợi yêu thương, mở lòng sẻ chia để mỗi khoảnh khắc Tết đều tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

20/01/2025 15:48
Chào đón Tết Ất Tỵ, Coca-Cola khởi tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ- Ảnh 1.

Lễ hội chào đón năm mới 2025 có chuỗi hoạt động là tâm điểm thuộc chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ”. Ảnh: VGP

Coca-Cola vừa tổ chức Lễ hội chào đón năm mới tại Quảng trường Nguyễn Huệ - Lê Lợi, quận 1, TPHCM, đồng thời chính thức xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Đây cũng là lần đầu tiên thương hiệu mang đến màn trình diễn pháo hoa đón chào năm mới đặc sắc.

Với thông điệp "Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ", Coca-Cola đã biến ẩm thực truyền thống thành cầu nối, xóa bỏ khoảng cách, kêu gọi mọi người gửi gắm lời chúc Tết độc đáo trên các nền tảng trực tuyến.

Tại Lễ hội chào đón năm mới, Coca-Cola còn xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam. Cụ thể, từ ngày 20/12/2024 đến 5/1/2025, đã có tổng cộng 68.686 lời chúc được trao đi qua các nền tảng, làm sống lại tinh thần kết nối trong dịp Tết cổ truyền, minh chứng cho cam kết của Coca-Cola trong việc tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ.

Chào đón Tết Ất Tỵ, Coca-Cola khởi tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ- Ảnh 2.

Coca-Cola xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Ảnh: VGP

Bên cạnh việc công bố kỷ lục, Lễ hội chào đón năm mới của Coca-Cola còn mang đến không gian Tết sôi động với màn trình diễn pháo hoa rực rỡ bùng nổ sắc màu và âm thanh, chạm đến trái tim hàng nghìn người tham dự với những trải nghiệm khó quên. Hoạt động cũng chính là tâm ý mà Coca-Cola gửi đến người tiêu dùng Việt Nam, qua đó thổi bùng không khí Tết, mang lại niềm vui và hy vọng để khởi đầu năm mới hứng khởi.

Đặc biệt, năm nay Lễ hội ẩm thực trên xe tải tại TPHCM và Hà Nội là một trong những điểm nhấn nổi bật. Những chiếc xe tải ẩm thực khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ từ thiết kế bao bì Tết đặc biệt của Coca-Cola, cùng với biểu tượng Én Vàng quen thuộc – hình ảnh đã gắn liền với thương hiệu mỗi dịp Tết suốt 3 thập kỷ. Không chỉ thu hút ánh nhìn, hoạt động còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khi mỗi chiếc xe là một trạm dừng chân để mọi người quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp đầu năm mới.

Chào đón Tết Ất Tỵ, Coca-Cola khởi tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ- Ảnh 3.

Lễ hội ẩm thực trên xe tải của Coca-Cola ở Hà Nội và TPHCM đầu tháng 1 vừa qua trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều người dịp năm mới. Ảnh: VGP

Ngoài ra, Coca-Cola cũng đang hỗ trợ chỉnh trang lại phố ẩm thực Tống Duy Tân với phần trang trí Tết và các hoạt động giải trí, biến nơi đây thành không gian lễ hội rực rỡ chào đón du khách vào dịp Tết này.

Song song với việc lan tỏa tinh thần Tết, Coca-Cola cam kết hành động thiết thực vì cộng đồng để làm nên Tết ấm áp cho các gia đình Việt. Theo đó, chương trình "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba liên tiếp hợp tác cùng Hội Chữ Thập Đỏ, đã hỗ trợ hơn 5,4 tỉ đồng cho hơn 6.500 hộ dân tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Long An, và Thừa Thiên Huế. Mỗi hộ gia đình sẽ nhận được voucher 600.000 VNĐ để mua sắm các nhu yếu phẩm cho bữa cơm Tết đủ đầy hơn. Đóng góp vào hành trình sẻ chia đầy ý nghĩa này, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng hỗ trợ hơn 3,7 tỉ đồng tiền mặt cho người dân chịu ảnh hưởng của bão Yagi tại Phú Thọ và Lào Cai, giúp họ phần nào vượt qua khó khăn để đón chào năm mới.

Chào đón Tết Ất Tỵ, Coca-Cola khởi tạo nên những khoảnh khắc Tết diệu kỳ- Ảnh 4.

“Chợ Tết 0 Đồng” năm thứ ba tiếp tục hỗ trợ các gia đình cần sự sẻ chia, tạo nên một hành trình Tết trọn vẹn trên nhiều phương diện. Ảnh: VGP

Ông Lê Trung Tín, Giám Đốc Marketing, Coca-Cola Việt Nam chia sẻ: "Đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt trong suốt 3 thập kỷ qua, Coca-Cola luôn tiên phong trong các chiến dịch sáng tạo, nhằm lan tỏa các giá trị Tết truyền thống kết hợp cùng hiện đại đến mọi nhà, cùng những hoạt động mang đến những giá trị thiết thực cho cộng đồng. Thông qua chiến dịch Tết 2025 với những hoạt động được đông đảo người tiêu dùng hưởng ứng, minh chứng là kỷ lục thế giới vừa được xác lập, Coca-Cola đã trở thành cầu nối cho những tâm ý trao đi, mang đến một mùa Tết gắn kết diệu kỳ cho mọi nhà".

Thùy Chi