• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

cuộc gọi lừa đảo

Giải pháp nào xử lý cuộc gọi, tin nhắn rác?

Giải pháp nào xử lý cuộc gọi, tin nhắn rác?

Trả lời công dân - doanh nghiệp 29/07/2022 09:02

(Chinhphu.vn) – Theo phản ánh của ông Hà Hồng Thái (Lào Cai), ngày nào ông cũng bị các đối tượng lạ tự xưng là cán bộ của Bộ Công an gọi điện thoại dọa nạt, các công ty chứng khoán, công ty tín dụng gọi điện làm phiền cho dù ông không tham gia hoạt động nào có liên quan. Đồng nghiệp trong phòng làm việc của ông cũng thường xuyên bị làm phiền bởi các cuộc gọi tương tự.

Cảnh báo thủ đoạn lợi dụng tính năng chuyển cuộc gọi để đánh cắp mã OTP

Cảnh báo thủ đoạn lợi dụng tính năng chuyển cuộc gọi để đánh cắp mã OTP

Khoa học - Công nghệ 25/03/2022 15:56

(Chinhphu.vn) - Thời gian gần đây đã xuất hiện tình trạng lợi dụng tính năng chuyển hướng cuộc gọi của nhà mạng để đánh cắp thông tin mã OTP các dịch vụ của khách hàng. Đối tượng thường giả danh là nhân viên chăm sóc khách hàng của các nhà mạng, ngân hàng, ví điện tử để gọi khách hàng hướng dẫn sử dụng dịch vụ, hoặc giải quyết sự cố bất kỳ, sau đó yêu cầu khách hàng có các thao thác xác nhận trên máy điện thoại.

}