Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ nhận được phản ánh của ông Trương Văn Luyện về sự bất hợp lý trong việc bố trí nút giao thông giữa các tuyến đường Trần Minh Thắng - Đức Hậu - Tân Thành tại khu vực giáp ranh giữa phường Tân Thành, quận Dương Kinh và phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.
(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Nguyễn Hữu Duy (Tiền Giang), đoạn Quốc lộ 1A qua địa phận TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang từ ngã tư Đồng Tâm (tỉnh lộ 870) đến Nghĩa trang liệt sĩ (tỉnh lộ 870B) dài 2,4km nhưng không có chỗ quay đầu xe, gây khó khăn cho người dân sinh sống ven Quốc lộ.
(Chinhphu.vn) - Trước khi đưa công trình vào khai thác sử dụng, Bộ Giao thông vận tải đã chỉ đạo rà soát cụ thể từng vị trí nút giao, vị trí quay đầu xe để lắp đặt đầy đủ hệ thống báo hiệu đường bộ và thống nhất phương án tổ chức giao thông nhằm bảo đảm an toàn giao thông.
(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Nguyễn Phương Hà, việc đặt dải phân cách cứng trên Quốc lộ 1A tại thành phố Cam Ranh hiện nay chưa hợp lý, có những điểm cách 1 km mới có lối mở qua đường, trong khi có những đoạn ngắn lại mở dải phân cách.
(Chinhphu.vn) - Theo quy định, trường hợp trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải đảm bảo an toàn.
(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Trần Thanh Nam, từ khi đặt dải phân cách giữa để phân chia 2 chiều lưu thông Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa thì dải phân cách đã cắt khu trung tâm thị trấn Quảng Xương thành hai phần, phía đông và phía tây.