dải phân cách
Việc mở dải phân cách khu vực Đồ Sơn có bất hợp lý?
Trả lời công dân - doanh nghiệp 19/04/2016 08:02(Chinhphu.vn) - Cổng TTĐT Chính phủ nhận được phản ánh của ông Trương Văn Luyện về sự bất hợp lý trong việc bố trí nút giao thông giữa các tuyến đường Trần Minh Thắng - Đức Hậu - Tân Thành tại khu vực giáp ranh giữa phường Tân Thành, quận Dương Kinh và phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng.
Quy định mở dải phân cách trên đường quốc lộ
Trả lời công dân - doanh nghiệp 07/03/2016 08:02(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Nguyễn Hữu Duy (Tiền Giang), đoạn Quốc lộ 1A qua địa phận TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang từ ngã tư Đồng Tâm (tỉnh lộ 870) đến Nghĩa trang liệt sĩ (tỉnh lộ 870B) dài 2,4km nhưng không có chỗ quay đầu xe, gây khó khăn cho người dân sinh sống ven Quốc lộ.
Tiếp tục rà soát các tồn tại trong khai thác, sử dụng cầu đường
Trả lời công dân - doanh nghiệp 22/12/2015 10:02(Chinhphu.vn) - Trước khi đưa công trình vào khai thác sử dụng, Bộ Giao thông vận tải đã chỉ đạo rà soát cụ thể từng vị trí nút giao, vị trí quay đầu xe để lắp đặt đầy đủ hệ thống báo hiệu đường bộ và thống nhất phương án tổ chức giao thông nhằm bảo đảm an toàn giao thông.
Bộ GTVT phản hồi thông tin ngắt dải phân cách QL1A chưa hợp lý
Trả lời công dân - doanh nghiệp 09/10/2015 11:02(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Nguyễn Phương Hà, việc đặt dải phân cách cứng trên Quốc lộ 1A tại thành phố Cam Ranh hiện nay chưa hợp lý, có những điểm cách 1 km mới có lối mở qua đường, trong khi có những đoạn ngắn lại mở dải phân cách.
Có được chuyển sang làn bên phải để vượt xe?
Trả lời công dân - doanh nghiệp 29/05/2015 08:02(Chinhphu.vn) - Theo quy định, trường hợp trên đường có nhiều làn đường cho xe đi cùng chiều được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, người điều khiển phương tiện phải cho xe đi trong một làn đường và chỉ được chuyển làn đường ở những nơi cho phép; khi chuyển làn đường phải có tín hiệu báo trước và phải đảm bảo an toàn.
Rà soát, điều chỉnh một số vị trí mở dải phân cách
Trả lời công dân - doanh nghiệp 03/02/2015 11:02(Chinhphu.vn) - Theo phản ánh của ông Trần Thanh Nam, từ khi đặt dải phân cách giữa để phân chia 2 chiều lưu thông Quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa thì dải phân cách đã cắt khu trung tâm thị trấn Quảng Xương thành hai phần, phía đông và phía tây.