• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Điều kiện về năng lực ngoại ngữ với giáo viên tiếng Anh tiểu học

(Chinhphu.vn) - Bà Nguyễn Phương Anh (Hà Nội) tốt nghiệp Đại học Sư phạm tiếng Anh, đang là giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học. Bà Phương Anh hỏi, bà có cần bổ sung chứng chỉ tiếng Anh B2 theo khung 6 bậc không?

13/01/2025 15:45

Về vấn đề này, Bộ Giáo dục và Đào tạo trả lời như sau:

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 792/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 25/2/2014, giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học phải đạt năng lực tiếng Anh bậc 4/6 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Việc tổ chức tự đánh giá, đánh giá năng lực tiếng Anh của giáo viên và việc bồi dưỡng, học tập nâng cao trình độ năng lực chuyên môn, nghiệp vụ thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Công văn số 3330/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 7/7/2016 và theo yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Do đó, đề nghị bà Nguyễn Phương Anh liên hệ trực tiếp với Sở Giáo dục và Đào tạo để nắm bắt yêu cầu, quy định của địa phương đối với giáo viên tiếng Anh cấp tiểu học.

Chinhphu.vn