Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
Theo đó, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ đang sử dụng dịch vụ của NextPay có thể dễ dàng tiếp cận nguồn tín dụng từ Sacombank thông qua việc phát hành thẻ tín dụng nội địa NAPAS.
Đây là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các chủ doanh nghiệp, với đầy đủ các tính năng của chiếc thẻ tín dụng nội địa từ rút tiền mặt, thanh toán tại POS, thanh toán trả góp với lãi suất thấp, đáp ứng các nhu cầu chi tiêu phục vụ các hoạt động kinh doanh. Chủ thẻ cũng được cộng hưởng các ưu đãi trong hệ sinh thái các đơn vị thuộc liên minh chuyển đổi số của NextTech và những ưu đãi dành riêng từ Sacombank và NAPAS.
Chia sẻ về ý nghĩa của việc hợp tác này, ông Nguyễn Đăng Hùng – Phó Tổng giám đốc NAPAS cho biết, thẻ tín dụng nội địa là giải pháp tài chính giúp doanh nghiệp bổ sung nguồn vốn và là phương tiện thanh toán giúp quản lý chi tiêu ngân sách của doanh nghiệp được hiệu quả hơn.
Thẻ tín dụng nội địa NAPAS do các ngân hàng Việt Nam và các công ty tài chính phát hành. Thẻ tín dụng nội địa được ứng dụng công nghệ chip hiện đại, tăng cường bảo mật thông tin cho chủ thẻ, phòng tránh các rủi ro của các giao dịch gian lận, giả mạo...
Với tính năng chi tiêu trước, trả tiền sau, thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày, thẻ tín dụng nội địa là phương thức thanh toán đơn giản, thuận tiện cho mọi người dân khi mua hàng hóa, dịch vụ ở tất cả các điểm lắp đặt thiết bị chấp nhận thẻ trong cả nước.
Bên cạnh đó, thẻ tín dụng còn là kênh tiếp cận nguồn vốn chính thức cho người dân với chi phí hợp lý, đáp ứng nhu cầu đối với các khoản chi tiêu cấp bách trong cuộc sống khi không cần phải ra trực tiếp ngân hàng để thực hiện vay vốn mà vẫn có thể được cấp 1 khoản tín dụng qua tài khoản thẻ ngân hàng.
Đại diện NAPAS cho biết, đến nay đã hoàn thành triển khai thẻ tín dụng nội địa với 10 tổ chức thành viên gồm Agribank, Vietinbank, ACB, Bảo Việt Bank, HDBank, Sacombank, VCCB, Vietbank, Nam A Bank, công ty tài chính Vietcredit.
Thời gian tới, NAPAS sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với các ngân hàng và đối tác để xây dựng các sản phẩm đặc thù, đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc đối tượng khách hàng, để sản phẩm thẻ tín dụng nội địa thực sự trở thành công cụ tài chính, thanh toán dễ dàng tiếp cận cho mọi người dân.
Anh Minh