Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) – Ngành du lịch Đà Nẵng đang tập trung nguồn lực chủ động đẩy mạnh công tác xúc tiến quảng bá, đa dạng hoá sản phẩm, dịch vụ để hình thành hệ sinh thái du lịch đáp ứng nhu cầu, thị hiếu khách du lịch Ấn Độ.
(Chinhphu.vn) - TP. Đà Nẵng đã đón 8,7 triệu lượt khách, vượt mục tiêu năm 2024 và vượt mức cao nhất của du lịch thành phố thời điểm trước dịch COVID-19 (năm 2019).
(Chinhphu.vn) - TP. Đà Nẵng kỳ vọng Malaysia sẽ là thị trường du lịch tiềm năng, trọng điểm tiếp theo của Thành phố.
(Chinhphu.vn) - 07 tháng đầu năm, TP. Đà Nẵng đã đón 2,5 triệu lượt khách quốc tế, “cán đích” mục tiêu đặt ra cho cả năm 2024.
(Chinhphu.vn) – Phần Lan lên ngôi quán quân, chính thức khép lại mùa DIFF 2024 diễn ra trong suốt gần hai tháng Hè sôi động tại TP. Đà Nẵng.
(Chinhphu.vn) - Đà Nẵng là điểm đến tiên phong trong cả nước xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm du lịch cưới với thông điệp “Đà Nẵng - Nơi khởi nguồn hạnh phúc”.
(Chinhphu.vn) – Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh cho biết Thành phố sẽ làm hết mình để phát triển ngành du lịch trong thời gian tới.
(Chinhphu.vn) - Việc các đoàn khách MICE quốc tế từ Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc... liên tiếp 'xông đất' Đà Nẵng ngay từ đầu năm 2023, hứa hẹn sẽ khởi sắc dòng khách này trong thời gian tới.
(Chinhphu.vn) - Việc liên tiếp mở các đường bay quốc tế là tín hiệu vui của du lịch Đà Nẵng, góp phần hồi thị trường du lịch quốc tế trong thời gian tới.
(Chinhphu.vn) - Hai đường bay thẳng từ New Delhi và Mumbai đến Đà Nẵng do Hãng hàng không Vietjet Air vận hành sẽ chính thức khai thác từ ngày 18/10.
(Chinhphu.vn) – Sau hơn hai năm gián đoạn vì dịch bệnh COVID-19, việc đón lại chuyến tàu du lịch bằng đường biển là tín hiệu tốt cho sự phục hồi du lịch TP. Đà Nẵng.
(Chinhphu.vn) - Với mục tiêu số hoá các điểm đến, du lịch Đà Nẵng sẽ tập trung nâng cấp công nghệ thực tế ảo VR360 các điểm tham quan; gia tăng tiện ích dành cho du khách trên nền tảng du lịch thương mại điện tử.
(Chinhphu.vn) – Ghi nhận 2 ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 2/9, các khu, điểm du lịch, bãi biển trên địa bàn TP. Đà Nẵng kín khách đến vui chơi, thưởng lãm.
(Chinhphu.vn) - Ngày 15/8, Sở Thông tin và Truyền thông TP. Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa quyết định xử phạt vi phạm hành chính với mức 7,5 triệu đồng đối với một nhà báo đăng tải bài viết với tiêu đề: Đà Nẵng đề xuất mở "phố đèn đỏ" để kích cầu du lịch, kèm hình ảnh nhạy cảm.
(Chinhphu.vn) – Sáng 3/8, đoàn thanh tra, điều tra xử lý ngộ độc thực phẩm của Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP. Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra 2 nhà hàng có liên quan; trong đó phát hiện 1 nhà hàng chứa đựng thực phẩm trên thiết bị không bảo đảm vệ sinh.
(Chinhphu.vn) - Nhằm kích hoạt, khôi phục hoạt động du lịch sau thời gian dài trầm lắng, Lễ hội “Tận hưởng mùa hè Đà Nẵng 2022” hứa hẹn sẽ là điểm đến sôi động, tươi vui trong hành trình trải nghiệm hè của du khách đến với thành phố biển.
(Chinhphu.vn) - Tiếp nối thành công của Diễn đàn Phát triển đường bay châu Á 2022, Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc, Korean Air, đã mở lại đường bay Incheon (Hàn Quốc) - Đà Nẵng (Việt Nam).
(Chinhphu.vn) – Lễ hội tận hưởng mùa Hè 2022 là sự kiện văn hóa du lịch đặc sắc tại TP. Đà Nẵng nhằm tạo sản phẩm du lịch mới thu hút du khách trong nước và quốc tế; hưởng ứng chương trình phát động du lịch nội địa với chủ đề “Du lịch an toàn - trải nghiệm trọn vẹn".
(Chinhphu.vn) - Chiều 5/6, UBND TP. Đà Nẵng tổ chức Diễn đàn “Đà Nẵng – Điểm đến tiềm năng châu Á”. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn phát triển đường bay châu Á 2022.
(Chinhphu.vn) - Diễn đàn phát triển đường bay châu Á - Routes Asia 2022 được xem là cơ hội lớn để phục hồi ngành du lịch TP. Đà Nẵng.
(Chinhphu.vn) – Tuyến vận tải đường thủy từ Đà Nẵng đến Lý Sơn (Quảng Ngãi) là một sản phẩm du lịch mới, nhằm đa dạng hoá các sản phẩm, thu hút du khách quay trở lại sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đồng thời kết nối hai địa phương lại gần nhau hơn.
(Chinhphu.vn) - Chủ trương mở cửa du lịch từ ngày 15/3 của Chính phủ là tín hiệu đáng mừng để Đà Nẵng nắm bắt cơ hội, sớm trở lại vị thế hàng đầu về du lịch, sau hai năm gần như “đóng băng” thị trường khách quốc tế.