• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Lựa chọn đơn vị thực hiện Dự án đường Vành đai 3 Thành phố Hồ Chí Minh

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành yêu cầu UBND TPHCM nghiên cứu ý kiến của các cơ quan liên quan, phối hợp với Bộ GTVT và UBND các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An thống nhất về việc giao cơ quan có thẩm quyền thực hiện Dự án đường Vành đai 3 TPHCM theo quy định của pháp luật về đầu tư PPP và nội dung Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.

02/11/2021 16:36

Dự án đường Vành đai 3 TPHCM có quy mô 8 làn xe cao tốc
Dự án đường Vành đai 3 TPHCM có phạm vi điểm đầu tại nút giao với đường cao tốc Bến Lức-Long Thành, thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai; điểm cuối tại nút giao với đường cao tốc Bến Lức-Long Thành và đường cao tốc TPHCM-Trung Lương, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An, dài 91,66 km.

Quy mô đầu tư, mặt cắt ngang toàn tuyến 8 làn xe cao tốc có đường song hành hai bên và các hành lang bố trí cây xanh, các công trình hạ tầng kỹ thuật, dự trữ mở rộng. Giai đoạn 1, triển khai giải phóng mặt bằng theo quy mô quy hoạch và đầu tư phần đường cao tốc với quy mô mặt cắt ngang 4 làn xe cao tốc hạn chế (kết hợp đường cao tốc đi cùng mặt bằng và đi trên cao), phần đường song hành hai bên với quy mô mặt cắt ngang tối thiểu đủ bố trí 2 làn xe.

Vũ Phương Nhi