Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
(Chinhphu.vn) - Với 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam đã có một hành trình tuy chưa dài nhưng đã đạt được những kết quả nhất định, nhất là chặng đường nỗ lực vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Trong suốt 15 năm phát triển và đầu tư tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam luôn coi trọng việc duy trì hoạt động chăm sóc và bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng là nền tảng cho hoạt động kinh doanh bền vững.
(Chinhphu.vn) - Vinamilk vừa lập "hat-trick" trong báo cáo Dấu chân thương hiệu 2022 do Worldpanel, Kantar mới công bố. Đây cũng là cột mốc đánh dấu hơn 1 thập kỷ Vinamilk xuất hiện ở các vị trí dẫn đầu trong báo cáo uy tín về ngành hàng tiêu dùng nhanh này.