số tài khoản

Tiền hỗ trợ đã được chuyển vào tài khoản ông Phùng Văn Đặng
Trả lời công dân - doanh nghiệp 25/02/2022 10:02(Chinhphu.vn) – Ông Phùng Văn Đặng (tỉnh Hải Dương) đăng ký nhận tiền hỗ trợ qua ứng dụng VSSID từ ngày 14/10/2021 đến nay vẫn chưa nhận được tiền hỗ trợ, ứng dụng báo là hồ sơ không hợp lệ. Khi tra thông tin trên Cổng TTĐT Bảo hiểm xã hội Việt Nam thì báo đã nhận tiền. Ông Đặng hỏi, số tiền hỗ trợ của ông đang ở đâu?

Thẩm quyền xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại tài khoản ngân hàng
Trả lời công dân - doanh nghiệp 27/01/2022 15:02(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Nhật (Khánh Hòa) có giao dịch chuyển tiền nhưng không nhận được mã OTP xác nhận giao dịch. Sau đó, ông nhận được tin nhắn từ một số điện thoại với nội dung thông báo tài khoản của ông sẽ bị tạm ngưng dịch vụ và đề nghị truy cập vào đường link gửi kèm để cập nhật.

Đổi số tài khoản trên hóa đơn điện tử, thực hiện thế nào?
Trả lời công dân - doanh nghiệp 11/08/2020 15:20(Chinhphu.vn) – Công ty ông Nguyễn Hữu Nghĩa (Cần Thơ) muốn thay đổi tiêu thức “số tài khoản” (tiêu thức không bắt buộc) trên hóa đơn điện tử đã phát hành, nhưng qua tìm hiểu Nghị định 119/2018/NĐ-CP và Thông tư 68/2020/TT-BTC thì ông Nghĩa không thấy có hướng dẫn về vấn đề này.