• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

tài khoản ngân hàng

Nhiều người bị rút sạch tiền trong tài khoản do cài app điện lực giả

Nhiều người bị rút sạch tiền trong tài khoản do cài app điện lực giả

Xã hội 07/12/2024 14:45

(Chinhphu.vn) - Hàng trăm triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của khách hàng ngành điện tại miền Trung – Tây Nguyên đã bị mất sạch chỉ vì làm theo hướng dẫn của kẻ giả danh nhân viên điện lực. Chỉ trong nửa tháng qua, đã có 4 trường hợp bị lừa đảo, trong đó có trường hợp khách hàng bị mất gần 350 triệu đồng.

Infographics: Các trường hợp phong toả/đóng tài khoản thanh toán

Infographics: Các trường hợp phong toả/đóng tài khoản thanh toán

Ngân hàng 25/06/2024 12:39

(Chinhphu.vn) - Theo Nghị định số 52/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định về thanh toán không dùng tiền mặt, có 4 trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán. Nghị định này hiệu lực thi hành từ ngày 1/7/2024.

Nỗ lực tăng độ  'phủ sóng' thanh toán không tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Nỗ lực tăng độ 'phủ sóng' thanh toán không tiền mặt ở vùng sâu, vùng xa

Kinh tế 16/12/2022 07:58

(Chinhphu.vn) – Mới đây, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Báo Điện tử Chính phủ tổ chức tọa đàm trực tuyến "Giải pháp tăng cường dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa" nhằm đánh giá thực trạng cũng như chia sẻ các giải pháp triển khai từ phía các cơ quan quản lý nhà nước, hướng đến thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (NHNN).

NAPAS ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ công trên Cổng DVCQG

NAPAS ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ công trên Cổng DVCQG

Ngân hàng 26/11/2022 09:57

(Chinhphu.vn) - Nhằm thúc đẩy thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, Công ty Cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) và các ngân hàng thương mại triển khai chương trình ưu đãi cho người dân thực hiện thanh toán dịch vụ công, nộp các nghĩa vụ tài chính liên quan trên Cổng DVCQG có địa chỉ truy cập tại: https://dichvucong.gov.vn

Liên thông tài khoản Mobile Money và tài khoản thanh toán ngân hàng

Liên thông tài khoản Mobile Money và tài khoản thanh toán ngân hàng

Doanh nghiệp 06/10/2022 16:04

(Chinphu.vn) - Ngày 6/10, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS), Tổng công ty Dịch vụ số Viettel (Viettel Digital) và Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) đã phối hợp tổ chức Lễ ra mắt dịch vụ chuyển tiền giữa tài khoản Mobile liên thông tài khoản Mobile money và tài khoản thanh toán ngân hàng Money và tài khoản thanh toán tại ngân hàng.

Kích hoạt sự kiện không dùng tiền mặt năm 2022

Kích hoạt sự kiện không dùng tiền mặt năm 2022

Doanh nghiệp 21/07/2022 17:59

(Chinhphu.vn) - Ngày 21/7, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã tham gia Lễ kích hoạt sự kiện Không dùng tiền mặt năm 2022 và Tọa đàm mở về chính sách, giải pháp thúc đẩy thanh toàn không dùng tiền mặt.

Thẩm quyền xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại tài khoản ngân hàng

Thẩm quyền xử lý đề nghị tra soát, khiếu nại tài khoản ngân hàng

Trả lời công dân - doanh nghiệp 27/01/2022 15:02

(Chinhphu.vn) - Ông Nguyễn Nhật (Khánh Hòa) có giao dịch chuyển tiền nhưng không nhận được mã OTP xác nhận giao dịch. Sau đó, ông nhận được tin nhắn từ một số điện thoại với nội dung thông báo tài khoản của ông sẽ bị tạm ngưng dịch vụ và đề nghị truy cập vào đường link gửi kèm để cập nhật.

}