Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vinh dự được trao tặng giải thưởng Rồng Vàng 2025, hạng mục “Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động”. Đây cũng là lần thứ 9 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín này, khẳng định vị thế tiên phong và những đóng góp tích cực của công ty trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt.
(Chinhphu.vn) - Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.
(Chinhphu.vn) - Khả năng lọc khí hiệu quả 99.99% của Atmosphere Mini đến từ Amway chính là nhờ hệ thống lọc tích hợp 3 trong 1, với các màng lọc được phát triển chuyên biệt, nhằm tối ưu hiệu năng của sản phẩm.
(Chinhphu.vn) - Amway Expo 2025 chính thức quay trở lại vào tháng 2/2025. Sự kiện này không chỉ là sự kiện lớn nhất năm 2025 của Amway Việt Nam mà còn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, với nhiều cơ hội trải nghiệm mới mẻ, chưa từng có.
(Chinhphu.vn) - Thương hiệu hệ thống xử lý nước tại nhà bán chạy số 1 thế giới thuộc Tập đoàn Amway chính thức ra mắt máy lọc nước New eSpring. Với khả năng loại bỏ hiệu quả đến 99.9% vi khuẩn, vi rút, bào nang và hơn 170 chất gây ô nhiễm như hạt vi nhựa, hóa chất tổng hợp PFOA, PFOS, máy lọc nước New eSpring mang đến nguồn nước sạch và an toàn vượt trội.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam–Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 5 nhận giải thưởng “HR Asia - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” do tạp chí HR Asia bình chọn.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024 với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, Thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực.
(Chinhphu.vn) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này. Góp phần không nhỏ cho việc khẳng định vị trí tiên phong của tập đoàn Amway trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway Việt Nam tự hào nằm trong Top 10 thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu năm 2023.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam-Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự tiếp tục đồng hành cùng Bộ Công Thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 năm 2024 với chủ đề: “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” do Bộ Công Thương và UBND các tỉnh, thành phố trên cả nước phối hợp thực hiện.
(Chinhphu.vn) - Ngày 19/2, Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vừa đưa vào vận hành chuỗi siêu thị và trung tâm trải nghiệm (Amway Experience Center – AEC) tại Hải Phòng, An Giang và Tây Ninh nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ Amway của người tiêu dùng ngày càng tăng tại khu vực duyên hải Bắc Bộ, Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long.
(Chinhphu.vn) - Với sứ mệnh “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn”, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway.
(Chinhphu.vn) - Để xây dựng nền tảng vững chắc cho thể chất, tinh thần và có thể sẵn sàng chinh phục những thử thách trong tương lai, việc kết hợp bữa ăn thường ngày cùng các thực phẩm bổ sung gói trọn dinh dưỡng từ thiên nhiên là cách chủ động chăm sóc sức khỏe an toàn, tiện lợi và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) - Với 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam, Amway Việt Nam đã có một hành trình tuy chưa dài nhưng đã đạt được những kết quả nhất định, nhất là chặng đường nỗ lực vì sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức Lễ tốt nghiệp Tư vấn viên Sức khỏe Dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là Nhà phân phối của công ty. Đây là một trong những khóa đào tạo do Amway phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức với khẩu hiệu “Chia sẻ từ tâm - Nâng tầm sức khỏe”.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận Bằng khen từ Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả.
(Chinhphu.vn) - Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự đồng hành cùng Diễn đàn cấp cao “Phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”; đồng thời công bố kết quả của Báo cáo Khởi nghiệp toàn cầu năm 2023 (Amway Global Entrepreneur Report-AGER 2023)
(Chinhphu.vn) - Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần thứ 4 nhận được giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023 và hạng mục đặc biệt: Doanh nghiệp có văn hóa đa dạng, công bằng và hòa nhập, do Tạp chí HR Asia bình chọn. Trước đó, Ban Giám đốc Amway Việt Nam được Anphabe Việt Nam xướng tên trong giải thưởng Đội ngũ lãnh đạo đột phá.
(Chinhphu.vn) - Chiều 20/6, với 93,72% đại biểu tán thành, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Theo đó, nhiều quy định mới đã được tiếp thu trong Luật sửa đổi lần này nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong bối cảnh có nhiều thay đổi hiện nay.
(Chinhphu.vn) - Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp vinh dự nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards ở hạng mục: Doanh nghiệp Khoa học - Công nghệ và Đổi mới sáng tạo.
(Chinhphu.vn) - Amway vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm hành trình phụng sự sức khỏe người tiêu dùng Việt.
(Chinhphu.vn) - Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp – Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chuỗi hoạt động phổ biến kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho hơn 5.000 sinh viên của 7 trường đại học tại Hà Nội, TPHCM, Cần Thơ, Thái Nguyên. Amway Việt Nam là đơn vị đồng hành cùng chuỗi chương trình ý nghĩa này.