Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Ngân hàng Việt Nam có mức tăng trưởng tổng thể về giá trị thương hiệu lên tới 31,3% (hơn 2 tỷ USD) so với năm 2022-Theo báo cáo xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu mạnh nhất thế giới năm 2023 của Brand Finance.
(Chinhphu.vn) - Là công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên tại Việt Nam, Công ty cổ phần (CTCP) Chứng khoán SSI đã có hơn 22 năm đồng hành và gắn bó cùng các thế hệ nhà đầu tư trên chặng đường đi đến thành công. Không chỉ là người đặt nền móng, đội ngũ SSI luôn nỗ lực hết mình gây dựng và bồi đắp các giá trị thực chất cho sự phát triển bền vững, minh bạch của thị trường chung.
(Chinhphu.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.
(Chinhphu.vn) - Theo báo cáo thường niên ngành "Thực phẩm và đồ uống" của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk đã được định giá 2,8 tỷ USD, tăng ấn tượng 18% so với năm 2021 và thăng hạng ở nhiều bảng xếp hạng lớn về giá trị và sức mạnh thương hiệu.
(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Bộ Nội vụ chủ trì, phối hợp với Bộ Công Thương và các cơ quan liên quan rà soát thực trạng và có giải pháp quản lý nhà nước đối với các hoạt động xét thưởng, vinh danh có liên quan đến thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, đảm bảo các tổ chức liên quan thực hiện theo đúng tiêu chuẩn, điều kiện và thẩm quyền quy định.