• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Hàng Việt Nam

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Xây dựng văn hóa tiêu dùng ưu tiên dùng hàng Việt Nam

Thị trường 14/03/2023 17:47

(Chinhphu.vn) - Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.

Đẩy mạnh triển khai cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Đẩy mạnh triển khai cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt

Kinh tế 09/12/2022 16:33

(Chinhphu.vn) - Chiều 8/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023; đánh giá kết quả thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối “Các doanh nghiệp trong khối ưu tiên sử dụng dịch vụ sản phẩm của nhau”.

Đẩy mạnh tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Đẩy mạnh tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Kinh tế 09/08/2022 17:55

(Chinhphu.vn) - Ban cán sự đảng Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 08-KH/BCSĐ về đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.

Độc lập, tự chủ kinh tế mạnh hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa

Độc lập, tự chủ kinh tế mạnh hơn trong bối cảnh toàn cầu hóa

Góp ý - Hiến kế 19/06/2014 18:53

(Chinhphu.vn) - Coi trọng xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ trong quá trình mở cửa, hội nhập là một trong những nguyên tắc, nội dung và bài học hội nhập quốc tế trong thế giới toàn cầu hóa. Điều này cũng được ghi nhận nhất quán trong các chủ trương, chiến lược, Nghị quyết Đảng và cơ sở pháp lý Nhà nước có liên quan.

Hoàn thiện Đề án Phát triển thị trường trong nước

Hoàn thiện Đề án Phát triển thị trường trong nước

Chỉ đạo, quyết định của Chính phủ - Thủ tướng Chính phủ 26/01/2014 07:56

(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Công Thương hoàn thiện dự thảo Quyết định phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020 theo đúng quy định, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.

Đưa hàng Việt tới kiều bào, cần nhiều giải pháp

Đưa hàng Việt tới kiều bào, cần nhiều giải pháp

Hoạt động Bộ ngành 06/11/2012 10:16

(Chinhphu.vn) – Ước tính trị giá hàng Việt Nam được người Việt Nam định cư ở nước ngoài tiêu thụ mấy năm gần đây tăng lên tới gần trăm triệu USD mỗi năm. Số hàng xuất khẩu tại chỗ cho khách du lịch là người Việt Nam định cư ở nước ngoài cũng cỡ khoảng chục triệu USD hằng năm.

Người tiêu dùng hàng Việt thời kinh tế khó khăn

Người tiêu dùng hàng Việt thời kinh tế khó khăn

Công dân phản ánh - Cơ quan trả lời 19/07/2012 17:52

(Chinhphu.vn) – Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, người tiêu dùng cũng đắn đo khi lựa chọn các sản phẩm với tiêu chí mua hàng tốt nhưng giá cả phải chăng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây cũng chính là thời điểm để các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng và có thể khiến hàng Việt Nam trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

}