Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng để người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết, nhận thức đúng khả năng sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp Việt Nam, chất lượng của sản phẩm, hàng hóa Việt Nam, từ đó xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam có chất lượng.
(Chinhphu.vn) - Chiều 8/12, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023; đánh giá kết quả thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Đảng uỷ khối “Các doanh nghiệp trong khối ưu tiên sử dụng dịch vụ sản phẩm của nhau”.
(Chinhphu.vn) - Ban cán sự đảng Bộ Công Thương đã ban hành Kế hoạch số 08-KH/BCSĐ về đẩy mạnh tuyên truyền, triển khai thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
(Chinhphu.vn) - Coi trọng xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ trong quá trình mở cửa, hội nhập là một trong những nguyên tắc, nội dung và bài học hội nhập quốc tế trong thế giới toàn cầu hóa. Điều này cũng được ghi nhận nhất quán trong các chủ trương, chiến lược, Nghị quyết Đảng và cơ sở pháp lý Nhà nước có liên quan.
(Chinhphu.vn) - Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Công Thương hoàn thiện dự thảo Quyết định phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam giai đoạn 2014-2020 theo đúng quy định, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.
(Chinhphu.vn) – Ước tính trị giá hàng Việt Nam được người Việt Nam định cư ở nước ngoài tiêu thụ mấy năm gần đây tăng lên tới gần trăm triệu USD mỗi năm. Số hàng xuất khẩu tại chỗ cho khách du lịch là người Việt Nam định cư ở nước ngoài cũng cỡ khoảng chục triệu USD hằng năm.
(Chinhphu.vn) – Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, người tiêu dùng cũng đắn đo khi lựa chọn các sản phẩm với tiêu chí mua hàng tốt nhưng giá cả phải chăng. Nhiều ý kiến cho rằng, đây cũng chính là thời điểm để các doanh nghiệp Việt Nam tận dụng và có thể khiến hàng Việt Nam trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.