• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

hao mòn

Đường, cầu đường bộ có thời gian sử dụng tính hao mòn là 40 năm

Đường, cầu đường bộ có thời gian sử dụng tính hao mòn là 40 năm

Chính sách mới 07/11/2024 11:04

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 74/2024/TT-BTC quy định chế độ quản lý, tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và hướng dẫn việc kê khai, báo cáo về tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Đề xuất tính hao mòn, trích khấu hao tài sản kết cấu hạ tầng chợ

Đề xuất tính hao mòn, trích khấu hao tài sản kết cấu hạ tầng chợ

Tham vấn chính sách 16/09/2024 10:18

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định chế độ quản lý, tính hao mòn, trích khấu hao tài sản kết cấu hạ tầng chợ.

Đề xuất phương pháp tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Đề xuất phương pháp tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Tham vấn chính sách 23/05/2024 15:59

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định chế độ quản lý, tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ và hướng dẫn việc kê khai, báo cáo về tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.

Đường, cầu đường bộ có thời gian sử dụng để tính hao mòn là 40 năm

Đường, cầu đường bộ có thời gian sử dụng để tính hao mòn là 40 năm

Tham vấn chính sách 30/06/2023 15:33

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư quy định chế độ quản lý, tính hao mòn tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ. Theo đó, đường, cầu đường bộ có thời gian sử dụng 40 năm, tỷ lệ hao mòn 2,5% năm.

Quy định mới về tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định tại cơ quan nhà nước

Quy định mới về tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định tại cơ quan nhà nước

Chính sách mới 12/05/2023 18:57

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư số 23/2023/TT-BTC hướng dẫn chế độ quản lý, tính hao mòn, khấu hao tài sản cố định tại cơ quan, tổ chức, đơn vị và tài sản cố định do Nhà nước giao cho doanh nghiệp quản lý không tính thành phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/6/2023.

Bến xe có thời gian sử dụng để tính hao mòn là 25 năm

Bến xe có thời gian sử dụng để tính hao mòn là 25 năm

Chính sách và cuộc sống 24/06/2022 15:18

(Chinhphu.vn) - Bến xe, bãi đỗ xe, nhà hạt quản lý đường bộ, trạm dừng nghỉ có thời gian sử dụng để tính hao mòn là 25 năm, tỷ lệ hao mòn 4% năm.

Không quy định tính khấu hao đối với công cụ, dụng cụ

Không quy định tính khấu hao đối với công cụ, dụng cụ

Trả lời công dân - doanh nghiệp 19/08/2019 16:02

(Chinhphu.vn) – Theo ông Võ Hoàng Tiến Phát (Hà Nội) tham khảo Thông tư số 45/2018/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn thì tài sản cố định phải hội tụ đủ 2 yếu tố: Phải sử dụng trên 1 năm và phải có nguyên giá trên 10 triệu đồng.

}