Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Ngày 25/9 (giờ địa phương), Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã tổ chức Chương trình xúc tiến du lịch- điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ với chủ đề “Việt Nam - Điểm đến mới của Điện ảnh thế giới” tại Tổ hợp Nhà hát DGA, thành phố Los Angeles, bang California.
(Chinhphu.vn) - Năm 2025, Việt Nam dự kiến đón các hãng phim Hollywood tới khảo sát điểm đến, bối cảnh quay phim và dịch vụ du lịch.
(Chinhphu.vn) - Chương trình Xúc tiến Du lịch - Điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ mở ra những cơ hội mới để quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam thông qua điện ảnh, một trong những lĩnh vực nghệ thuật có sức lan tỏa và kết nối mạnh mẽ nhất.
(Chinhphu.vn) - Khánh Hòa có nhiều điểm tương đồng với các điểm đến du lịch đa dạng của Ấn Độ, do đó hai bên có thể hợp tác phát triển về du lịch sức khỏe và yoga, du lịch sinh thái và các chương trình giao lưu văn hóa.
(Chinhphu.vn) – Trong 5 tháng đầu năm 2024, lượng khách Việt Nam đến Nhật Bản là 284.300 người, cao nhất từ trước đến nay, tăng 108,5% so với cùng kỳ và vẫn đang tiếp tục chiều hướng tăng mạnh.
(Chinhphu.vn) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) thông tin: Lễ hội xúc tiến du lịch - văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 29/6 đến ngày 3/7 tại Hàn Quốc.
(Chinhphu.vn) - Tận dụng sự quan tâm của các nhà làm phim trong nước và quốc tế, bên cạnh sự phát triển mạnh mẽ của nền điện ảnh Việt Nam ở thời điểm hiện nay, hình ảnh đất nước tươi đẹp và con người Việt Nam đang ngày càng được quảng bá rộng rãi tới người dân trong nước và quốc tế, góp phần tăng trưởng ngành Du lịch.
(Chinhphu.vn) - Theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, việc các hãng hàng không của Uzbekistan tập trung khai thác các chuyến từ Tashkent đến Cam Ranh cho thấy du lịch Khánh Hòa đang có sức hút lớn với du khách ở khu vực Trung Á.
(Chinhphu.vn) - Trong năm 2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức sự kiện xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam qua điện ảnh tại Hollywood, kêu gọi những doanh nghiệp tiềm năng có quan hệ chiến lược với thị trường Hoa Kỳ cùng chung tay tham gia để có thêm nguồn lực thúc đẩy quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam tại thị trường Hoa Kỳ và các thị trường tiềm năng khác trên thế giới.
(Chinhphu.vn) - Bên cạnh nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn, ưu đãi ở trong nước và quốc tế tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ có khoảng 10.000 vé máy bay giảm giá được Vietnam Airlines tung ra nhân dịp này. Dự kiến Hội chợ sẽ thu hút khoảng 80.000 lượt khách tham quan.
(Chinhphu.vn) - Cục Du lịch quốc gia (Bộ VHTT&DL) vừa tổ chức họp báo trong khuôn khổ diễn đàn du lịch Châu Á diễn ra tại thủ đô Vientiane (Lào) nhằm cung cấp thông tin, giới thiệu về chính sách du lịch điểm đến sản phẩm, nét đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Nhận thấy tầm quan trọng của việc khôi phục dòng khách từ các thị trường quan trọng, Việt Nam luôn ưu tiên các chiến dịch xúc tiến du lịch tại ASEAN, đặc biệt là Indonesia, đồng thời luôn sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động xúc tiến du lịch của Indonesia tại Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18 năm 2022, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch với chủ đề "Hành trình kết nối xứ dừa".