• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Hạn mức đầu tư với dự án chỉ cần lập báo cáo KTKT?

(Chinhphu.vn) - Hằng năm, đơn vị ông Yên Giang (TPHCM) có thực hiện các dự án nạo vét duy tu đường thuỷ nội địa. Ông Giang hỏi, căn cứ Nghị định 57/2024/NĐ-CP thì các dự án nạo vét duy tu đường thuỷ nội địa có tổng mức đầu tư trên hay dưới 15 tỷ đồng chỉ cần lập báo cáo kinh tế-kỹ thuật đầu tư xây dựng có đúng không?

28/07/2024 07:02

Về vấn đề này, Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Bộ Giao thông vận tải trả lời như sau:

Theo quy định của Nghị định số 57/2024/NĐ-CP ngày 20/5/2024 của Chính phủ về quản lý hoạt động nạo vét trong vùng nước cảng biển, vùng nước đường thủy nội địa, tại Điều 12, Điều 20, Điều 21 thì tất cả các dự án duy tu đường thủy nội địa từ nguồn ngân sách Nhà nước và nguồn vốn hợp pháp khác (không kết hợp thu hồi sản phẩm) chỉ cần lập báo cáo kinh tế - kỹ thuật. Nghị định không quy định tổng mức kinh phí thực hiện dự án.

Chinhphu.vn