Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Cục Viễn thông (Bộ TT&TT) đã công bố các kênh chính thức của các doanh nghiệp viễn thông di động sử dụng cho mục đích thông báo (nhắn tin, gọi điện) đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao, chăm sóc khách hàng, tiếp nhận nhận phản hồi
(Chinhphu.vn) - Triển khai các biện pháp truyền thông thông báo các số điện thoại chính thức của các doanh nghiệp được sử dụng cho mục đích chăm sóc khách hàng, nhắn tin, gọi điện thông báo đề nghị chuẩn hóa thông tin thuê bao.
(Chinhphu.vn) – Theo phản ánh của ông Hà Hồng Thái (Lào Cai), ngày nào ông cũng bị các đối tượng lạ tự xưng là cán bộ của Bộ Công an gọi điện thoại dọa nạt, các công ty chứng khoán, công ty tín dụng gọi điện làm phiền cho dù ông không tham gia hoạt động nào có liên quan. Đồng nghiệp trong phòng làm việc của ông cũng thường xuyên bị làm phiền bởi các cuộc gọi tương tự.
(Chinhphu.vn) - Với thông điệp “Đồng hành cùng SEA Games 29, đến Malaysia, Roaming thả ga!”, dịch vụ được khuyến mại lớn nhất là Data Roaming với mức giảm lên tới 99% (chỉ còn 1.000 đồng/MB), cước thoại và nhận cuộc gọi khi chuyển vùng đều được giảm 80% trong khi cước gửi tin nhắn giảm 65%.
(Chinhphu.vn) – Bộ Thông tin và Truyền thông đã có thông tin phản hồi ý kiến của ông Nguyễn Hoài Thương (Bình Dương) về tình trạng một số doanh nghiệp thông tin di động tự động đăng ký, kích hoạt các dịch vụ cho khách hàng mà không thông báo trước.
(Chinhphu.vn) – Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu, trường hợp thuê bao di động trả trước không đăng ký thông tin thuê bao theo quy định hoặc cung cấp thông tin không chính xác sẽ bị chấm dứt hoạt động.