Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) – Ngày 8/1/2023, ông Nguyễn Anh Q. (TPHCM) đăng ký mua thẻ BHYT hộ gia đình cho bà Nguyễn Thị Tới trên Cổng dịch vụ công quốc gia, có mã BHYT và hóa đơn với số tiền 804.000 đồng nhưng đến ngày 16/1/2023 ông Q. không thấy thẻ BHYT được gia hạn. Ông Q. đề nghị cơ quan có thẩm quyền kiểm tra, giải quyết.
(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ và Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất tích hợp, chia sẻ thông tin Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp qua Cổng Dịch vụ công quốc gia.
(Chinhphu.vn) – Bà Võ Nguyễn Kiều Linh (tỉnh Tây Ninh) hỏi, khi nào dịch vụ đăng ký cấp lại thẻ BHYT mới được sử dụng trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia?
(Chinhphu.vn) – Xác nhận thông tin về cư trú; đăng ký tham gia đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện; đăng ký biến động quyền sử dụng đất; thanh toán viện phí trực tuyến… là những dịch vụ công cần sớm được cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia năm 2022.
(Chinhphu.vn) - Sự kiện Tổng cục Thuế công bố Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài và triển khai ứng dụng eTax Mobile được tổ chức vào sáng nay (21/3) thêm một lần khẳng định quyết tâm của ngành tài chính và ngành thuế Việt Nam trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về hiện đại hóa, số hóa công tác quản lý tài chính quốc gia và quản lý thuế Nhà nước, đóng góp chung vào công cuộc chuyển đổi số của quốc gia.
(Chinhphu.vn) – Người dân thực hiện các thủ tục thanh toán trực tuyến về thuế, lệ phí trước bạ về đất đai trên Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ không phải đến cơ quan thuế, ngân hàng, không phải tiếp xúc với bất kỳ ai khi thực hiện thủ tục và có thể thực hiện vào bất cứ thời gian nào.
(Chinhphu.vn)- Tính đến cuối tháng 2/2021, có khoảng 112 triệu lượt truy cập, gần 452.000 tài khoản đăng ký; hơn 34 triệu hồ sơ được đồng bộ trạng thái và hơn 840.000 hồ sơ thực hiện trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công quốc gia.
(Chinhphu.vn) – Theo Tổ công tác của Thủ tướng, trong bối cảnh đại dịch COVID-19, nhất là ở vùng sâu, vùng xa, việc đẩy mạnh cải cách sẽ giúp người dân được hưởng lợi theo tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, đồng thời tạo ra dư địa tăng trưởng lớn.
(Chinhphu.vn) - Với việc Google đề xuất hỗ trợ quảng cáo cho Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ góp phần tích cực giúp người dân, doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ công cung cấp trên Cổng này.
(Chinhphu.vn) - Ngày 1/7, cùng với 6 dịch vụ công khác, dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia sẽ triển khai đồng loạt trên toàn quốc và là bước tiến lớn khi bản sao điện tử được chứng thực có giá trị như bản chính.
(Chinhphu.vn) - Ngày 26/12, Câu lạc bộ Nhà báo công nghệ thông tin Việt Nam (ICT Press Club) tổ chức công bố 10 sự kiện công nghệ thông tin tiêu biểu năm 2019.
(Chinhphu.vn) - EVN là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã sử dụng thành công hóa đơn điện tử trên phạm vi toàn quốc, đồng thời là đơn vị duy nhất tính tới nay không phải là cơ quan cung cấp dịch vụ công, nhưng đã hoàn thành dịch vụ trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 - cấp độ cao nhất.
(Chinhphu.vn) – Với phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm phục vụ”, không bỏ ai lại phía sau trong quá trình cải cách, Cổng dịch vụ công quốc gia là đầu mối giúp công khai, minh bạch các thông tin liên quan về thủ tục hành chính và cung cấp, hỗ trợ thực hiện dịch vụ công theo nhu cầu sử dụng, phù hợp với từng đối tượng;...
(Chinhphu.vn) - Sáng 7/12, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng chủ trì họp báo giới thiệu Cổng Dịch vụ công quốc gia và cho biết Cổng Dịch vụ công quốc gia khai trương ngày 9/12/2019.
(Chinhphu.vn) - Sáng 23/7, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chủ trì Hội nghị trực tuyến Ủy ban quốc gia về Chính phủ điện tử với các Ban chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử, chính quyền điện tử bộ, ngành, địa phương.