Tải ứng dụng:
BÁO ĐIỆN TỬ CHÍNH PHỦ
(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí NSNN thực hiện Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát triển thương hiệu.
(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cảnh báo, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://quydautunoiboevn.com.
(Chinhphu.vn) - Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.
(Chinhphu.vn) - Cùng với phát triển khoa học - công nghệ, hội nhập kinh tế quốc tế, Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin (MICCO) tập trung phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, trở thành bạn hàng truyền thống, tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.
(Chinhphu.vn) - Vừa qua, tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị về phát triển công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “đặt hàng” ngành lâm nghiệp đạt kim ngạch xuất khẩu đến 2 con số từ năm 2019, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản có thương hiệu, có uy tín của thế giới.
(Chinhphu.vn) - Trong danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS) tổ chức bình chọn, Vinamilk, tiếp tục đạt danh hiệu “Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” 7 năm liên tục.
(Chinhphu.vn) - Ngày 3/7, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất, với tổng giá trị đạt hơn 5,4 tỷ USD, tăng 20% so với danh sách công bố năm 2016.
(Chinhphu.vn) – Tập đoàn công nghệ Apple (trụ sở tại Thung lũng Sillicon, California, Mỹ) tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong bảng xếp hạng vùa được tạp chí Forbes công bố.
(Chinhphu.vn) - Việc sử dụng logo cam Vinh và hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt cam Vinh với các sản phẩm khác. Đây cũng là cơ sở để xử lý các hành vi buôn bán cam giả, nhái nhãn hiệu cam Vinh.
(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Thủ tướng đặt vấn đề: “Ở đây chúng ta có thể nói bài học trong nội bộ chúng ta. Hai anh cùng kinh doanh giống nhau, thậm chí điều kiện tốt hơn, nhưng anh có điều kiện tốt hơn đó bị lỗ chỏng gọng. Tai tiếng. Là do cái gì?”.
(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Thủ tướng đặt vấn đề: “Ở đây chúng ta có thể nói bài học trong nội bộ chúng ta. Hai anh cùng kinh doanh giống nhau, thậm chí điều kiện tốt hơn, nhưng anh có điều kiện tốt hơn đó bị lỗ chỏng gọng. Tai tiếng. Là do cái gì?”.
(Chinhphu.vn) - Chiều 7/4, tại Hà Nội, 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương với tên gọi Tinh hoa Việt Nam.
(Chinhphu.vn) - Việt Nam có 10 loại sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu có kim ngạch trên 1 tỷ USD/năm và có mặt ở nhiều thị trường nhập khẩu lớn của thế giới. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm này chưa có thương hiệu riêng trong khi việc xây dựng thương hiệu nông sản hiện mới chỉ dừng ở mức khuyến khích.
(Chinhphu.vn) - Trên cương vị người đứng đầu ngành VHTT&DL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã nêu những vấn đề mà ông đặc biệt quan tâm trong công tác điều hành, quản lý thời gian tới.
(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 năm 2014 và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV1 theo đề nghị của Bộ Công Thương.
(Chinhphu.vn) - Chỉ đạo tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba năm 2012, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì chuẩn bị kỹ nội dung theo đúng yêu cầu, tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia để tổ chức tốt buổi Lễ, thông qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các hình ảnh và thương hiệu quốc gia.