• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tây
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

thương hiệu

BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' 2024

BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia' 2024

Kinh tế 05/11/2024 11:02

(Chinhphu.vn) - Ngày 04/11/2024 tại TP. Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trao biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV). Đây là lần thứ 8 BIDV có được vinh dự này.

Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu

Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu

Tham vấn chính sách 15/07/2024 09:47

(Chinhphu.vn) - Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí NSNN thực hiện Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát triển thương hiệu.

Tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Đời sống 20/09/2023 09:30

(Chinhphu.vn) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cảnh báo, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ: http://quydautunoiboevn.com.

Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần

Giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần

Doanh nghiệp 28/10/2022 17:11

(Chinhphu.vn) - Theo Forbes, giá trị thương hiệu BIDV tăng trưởng gấp 2,5 lần so với năm 2020 và nằm trong Top 5 thương hiệu tài chính dẫn đầu.

Tổng công ty CN Hóa chất mỏ - Vinacomin: Đẩy mạnh xuất khẩu

Tổng công ty CN Hóa chất mỏ - Vinacomin: Đẩy mạnh xuất khẩu

Doanh nghiệp 23/04/2019 09:20

(Chinhphu.vn) - Cùng với phát triển khoa học - công nghệ, hội nhập kinh tế quốc tế, Tổng công ty Công nghiệp Hóa chất mỏ - Vinacomin (MICCO) tập trung phát triển cả chiều rộng và chiều sâu, trở thành bạn hàng truyền thống, tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

BIC tiếp tục vào top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

BIC tiếp tục vào top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam

Doanh nghiệp 11/04/2019 09:26

(Chinhphu.vn) - Vừa qua, tại Chương trình Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự lần thứ 9 được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản

Thị trường 08/08/2018 17:50

(Chinhphu.vn) – Tại Hội nghị về phát triển công nghiệp chế biến gỗ và lâm sản xuất khẩu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc “đặt hàng” ngành lâm nghiệp đạt kim ngạch xuất khẩu đến 2 con số từ năm 2019, phấn đấu đưa Việt Nam trở thành trung tâm hàng đầu về sản xuất, xuất khẩu gỗ và lâm sản có thương hiệu, có uy tín của thế giới.

Vinamilk- công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 7 năm liền

Vinamilk- công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 7 năm liền

Doanh nghiệp 10/06/2018 05:00

(Chinhphu.vn) - Trong danh sách “50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt (TVS) tổ chức bình chọn, Vinamilk, tiếp tục đạt danh hiệu “Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” 7 năm liên tục.

Thương hiệu Vinamilk, Viettel có giá bao nhiêu?

Thương hiệu Vinamilk, Viettel có giá bao nhiêu?

Doanh nghiệp 03/07/2017 14:59

(Chinhphu.vn) - Ngày 3/7, Forbes Việt Nam đã công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất, với tổng giá trị đạt hơn 5,4 tỷ USD, tăng 20% so với danh sách công bố năm 2016.

Apple năm thứ 7 liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất thế giới

Apple năm thứ 7 liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất thế giới

Quốc tế 24/05/2017 17:56

(Chinhphu.vn) – Tập đoàn công nghệ Apple (trụ sở tại Thung lũng Sillicon, California, Mỹ) tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong bảng xếp hạng vùa được tạp chí Forbes công bố.

Cam Vinh sẽ được dán tem truy xuất nguồn gốc

Cam Vinh sẽ được dán tem truy xuất nguồn gốc

Thị trường 13/04/2017 10:24

(Chinhphu.vn) - Việc sử dụng logo cam Vinh và hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền sẽ giúp người tiêu dùng nhận biết, phân biệt cam Vinh với các sản phẩm khác. Đây cũng là cơ sở để xử lý các hành vi buôn bán cam giả, nhái nhãn hiệu cam Vinh.

Thủ tướng: Bài học đầu tiên đối với doanh nghiệp Nhà nước là công tác cán bộ

Thủ tướng: Bài học đầu tiên đối với doanh nghiệp Nhà nước là công tác cán bộ

Hoạt động của lãnh đạo Chính phủ 11/04/2017 19:04

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Thủ tướng đặt vấn đề: “Ở đây chúng ta có thể nói bài học trong nội bộ chúng ta. Hai anh cùng kinh doanh giống nhau, thậm chí điều kiện tốt hơn, nhưng anh có điều kiện tốt hơn đó bị lỗ chỏng gọng. Tai tiếng. Là do cái gì?”.

Thủ tướng: Bài học đầu tiên đối với doanh nghiệp Nhà nước là công tác cán bộ

Thủ tướng: Bài học đầu tiên đối với doanh nghiệp Nhà nước là công tác cán bộ

Tin nổi bật 11/04/2017 19:04

(Chinhphu.vn) - Phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Thủ tướng đặt vấn đề: “Ở đây chúng ta có thể nói bài học trong nội bộ chúng ta. Hai anh cùng kinh doanh giống nhau, thậm chí điều kiện tốt hơn, nhưng anh có điều kiện tốt hơn đó bị lỗ chỏng gọng. Tai tiếng. Là do cái gì?”.

Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 'Tinh hoa Việt Nam'

Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 'Tinh hoa Việt Nam'

Du lịch 07/04/2017 18:36

(Chinhphu.vn) - Chiều 7/4, tại Hà Nội, 3 tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch 3 địa phương với tên gọi Tinh hoa Việt Nam.

Tìm lời giải ‘bài toán’ thương hiệu nông sản

Tìm lời giải ‘bài toán’ thương hiệu nông sản

Kinh tế 09/03/2017 20:03

(Chinhphu.vn) - Việt Nam có 10 loại sản phẩm nông, lâm, thủy sản xuất khẩu có kim ngạch trên 1 tỷ USD/năm và có mặt ở nhiều thị trường nhập khẩu lớn của thế giới. Tuy nhiên hầu hết các sản phẩm này chưa có thương hiệu riêng trong khi việc xây dựng thương hiệu nông sản hiện mới chỉ dừng ở mức khuyến khích.

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện: Tập trung thực hiện Nghị quyết 33

Bộ trưởng Bộ VHTT&DL Nguyễn Ngọc Thiện: Tập trung thực hiện Nghị quyết 33

Hoạt động Bộ ngành 22/04/2016 12:21

(Chinhphu.vn) - Trên cương vị người đứng đầu ngành VHTT&DL, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã nêu những vấn đề mà ông đặc biệt quan tâm trong công tác điều hành, quản lý thời gian tới.

Công bố DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014

Công bố DN có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2014

Chỉ đạo, quyết định của Chính phủ - Thủ tướng Chính phủ 28/10/2014 16:49

(Chinhphu.vn) – Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã đồng ý tổ chức Lễ công bố doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 năm 2014 và truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia VTV1 theo đề nghị của Bộ Công Thương.

Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần ba cần tổ chức tiết kiệm

Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần ba cần tổ chức tiết kiệm

Chỉ đạo, quyết định của Chính phủ - Thủ tướng Chính phủ 13/12/2012 15:48

(Chinhphu.vn) - Chỉ đạo tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ ba năm 2012, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì chuẩn bị kỹ nội dung theo đúng yêu cầu, tiêu chí của Chương trình Thương hiệu Quốc gia để tổ chức tốt buổi Lễ, thông qua đó đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá các hình ảnh và thương hiệu quốc gia.

}